Code Ninja Tiến Lên mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ninja Tiến Lên là một trò chơi clicker trên thiết bị di động, nơi người chơi sẽ huấn luyện ninja của mình chỉ bằng cách chạm vào màn hình. Trong khi luyện tập để tiêu diệt kẻ thù, mọi người có thể mở khóa trang bị mới, nâng cấp võ đường và đến vùng đất thánh dành riêng cho những ninja vĩ đại nhất. Trên đường đi, game thủ có thể gặp các ninja huyền thoại, kết bạn với các bậc thầy ninja và chiến đấu bên cạnh họ.

Game nhập vai Ninja Tiến Lên
Game nhập vai Ninja Tiến Lên

Tuy nhiên, người chơi sẽ cần rất nhiều sức bền để trở thành một ninja mạnh mẽ và thử các phong cách nhẫn thuật độc đáo. Để giúp mọi người trong hành trình trở thành ninja hàng đầu, bài viết này sẽ cung cấp danh sách code Ninja Tiến Lên mới nhất, code tân thủ Ninja Tiến Lên, mang tới các đồ sưu tầm thú vị, như vũ khí và trang bị,...

Code Ninja Tiến Lên mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code chung Ninja Tiến Lên cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

GOGO777

QNF4JPH

NTL888

happy2024

Hướng dẫn nhập code Ninja Tiến Lên

Nhập giftcode Ninja Tiến Lên là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện với các bước như sau:

Bước 1: Mở Ninja Tiến Lên trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng phía bên trái giao diện chính.

Bước 2: Khi cửa sổ Cài đặt mở ra, nhấn nút Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn Đổi để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 28/06/2024
  • 1.311 lượt xem