Ninja Tiến Lên cho Android 1.0.9 Game ninja mở rương báu

Tải về

3 (1) Hyper Heat Miễn phí 14

Ninja Tiến Lên cho Android là một tựa game nhập vai mô phỏng đưa người chơi đến cuộc phiêu lưu kỳ thú chưa từng có, với tư cách là một ninja đang trên hành trình tu luyện đầy gian khổ. Khi bắt đầu chơi trò chơi này, những rắc rối và trận chiến mà người chơi có thể gặp phải sẽ không bao giờ kết thúc.

Tuy nhiên, là một ninja bất khuất nên bạn vẫn phải tiếp tục cuộc phiêu lưu này cho dù có gặp phải những tình huống khó khăn đến đâu. Tải game Ninja Tiến Lên cho Android để thử thách kỹ năng của bản thân trong hành trình trở thành ninja hàng đầu.

Điểm đặc sắc của Ninja Tiến Lên cho Android

Thao tác đơn giản, lối chơi lôi cuốn

Người chơi chỉ cần nhấn để thực hiện mọi điều khiển trong trò chơi, nhấn để nhận trang bị, tu luyện và thậm chí tiêu diệt kẻ thù. Chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản, người chơi có thể nhận được trang bị thần thánh,nâng cấp võ đường, tiến đến thánh địa hay tu luyện tự động để lên cấp nhanh chóng.

Kết bạn với các ninja khác

Người chơi Ninja Tiến Lên có thể kết bạn với các bậc thầy ninja khác nhau trong trò chơi, cùng nhau gắn kết và kề vai sát cánh chiến đấu để trở thành những ninja huyền thoại.

Đa dạng môn phái, chiến lược và nhẫn thuật

Ninja Tiến Lên cho Android xây dựng hệ thống nhẫn thuật đa dạng với các thức thần kỳ lạ. Bên cạnh đó là vô số chiêu thức độc đáo, phản đòn, liên kích, trọng kích, chặn đòn, cùng rất nhiều tổ hợp skill đa dạng phong cách chiến đấu để game thủ thỏa sức sáng tạo và trở thành bậc thầy nhẫn thuật độc nhất vô nhị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ninja Tiến Lên