NOAA Weather Radar Live cho Android 1.25 Ứng dụng dự báo thời tiết trong thời gian thực

Tải về

3 (1) Apalon Apps Miễn phí 51

NOAA Weather Radar Live cho Android là ứng dụng dự báo thời tiết toàn diện. App cung cấp các thông tin thời tiết trong thời gian thực, giúp người dùng đảm bảo an toàn, lên kế hoạch công việc và đối phó kịp thời khi có điều kiện thời tiết xấu.

Với NOAA Weather Radar Live, bạn sẽ nhận được thông báo kịp thời về thời tiết khắc nghiệt
Nhận dự báo thời tiết chính xác và chi tiết
Hiển thị điều kiện thời tiết hiện tại ở độ phân giải cao
Ứng dụng dự báo thời tiết cung cấp thông tin thời tiết trong thời gian thực - NOAA Weather Radar Live

Ứng dụng dự báo thời tiết cung cấp thông tin thời tiết trong thời gian thực - NOAA Weather Radar Live

NOAA Weather Radar Live Android hoạt động như một trạm dự báo khí tượng thủy văn mạnh mẽ, nhưng dễ sử dụng trên thiết bị Android mà bạn có thể download miễn phí từ CH Play. Các ảnh động radar thời tiết trong thời gian thực trên bản đồ có độ tương tác cao, với những cảnh báo thời tiết khắc nghiệt cung cấp thông tin dự báo thời tiết chính xác, giúp bạn lường trước khi thời tiết xấu xảy ra.

Ứng dụng NOAA Weather Radar Live for Android phản ánh chính xác các điều kiện thời tiết trong thời gian thực và cung cấp cho người dùng thông tin khí tượng thủy văn chi tiết cần thiết như nhiệt độ hiện tại, lượng mưa, độ ẩm, tốc độ gió, hướng gió, thay đổi áp suất và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tùy chỉnh báo cáo thời tiết theo ý muốn của mình bằng cách chọn thông tin muốn nhận được.

Bên cạnh đó, bạn có thể tạo widget để kiểm tra điều kiện thời tiết hiện tại hoặc tận dụng tối đa chức năng hàng đầu của radar thời tiết, nhận thông báo đẩy bất cứ khi nào có cảnh báo về lốc xoáy, lũ lụt, báo tuyết… mà không cần mở ứng dụng.

Radar khí tưởng thủy văn trong thời gian thực trên bản đồ địa hình và vệ tinh có độ tương tác cao, kèm theo cảnh báo thời tiết khắc nghiệt sẽ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của những người dùng khó tính nhất. Mưa, tuyết, bão hay mây mù, bạn sẽ có thể biết trước thông tin dự báo thời tiết chính xác trong vòng 24 giờ hoặc 7 ngày và chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó.

Theo dõi điều kiện thời tiết trong 7 ngày tới Theo dõi dự báo mưa trong 24 giờ tới Xem dự báo thời tiết tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới trong NOAA Weather Radar Live
Xem dự báo thời tiết tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới trong NOAA Weather Radar Live

Tính năng chính của NOAA Weather Radar Live cho Android

Đơn vị đo lường

  • Áp suất tính bằng inch, mm, kPa hoặc mbar.
  • Độ F/độ C và dặm/km.
  • Tốc độ gió tính bằng mph, km/h, m/s, knots, Beaufort.

Bản đồ thời tiết thế giới

Khám phá thời tiết trên một bản đồ tương tác. Các biểu tượng thời tiết cho phép bạn biết nhiệt độ địa phương tại nhiều nơi trên toàn thế giới. Chạm vào chúng để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Tìm kiếm địa điểm dễ dàng

Chuyển đổi giữa các thành phố và xem thời tiết tại nhiều địa điểm khác trên toàn cầu. Những vị trí được đánh dấu sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi sang địa điểm yêu thích của mình, kiểm tra thời tiết hôm nay hoặc tìm kiếm dự báo thời tiết ngày mai.

Dự báo radar, vệ tinh và lượng mưa

Theo dõi mưa và tuyết trong thời gian thực, cùng với dữ liệu lượng mưa và mây che phủ ở độ phân giải cao với màu sắc sống động, bằng cách chuyển đổi giữa bản đồ lượng mưa, radar và vệ tinh.

Tùy chỉnh overlay

Chọn bản đồ nền và số khung, điều chỉnh độ mờ và tốc độ vòng lặp cho overlay.

Tiện ích

Thêm một widget có thể tùy chỉnh được vào màn hình thiết bị Android của bạn và nhận thông tin được cập nhật trực tiếp mà không phải mở ứng dụng.

Một số thông tin khác về NOAA Weather Radar Live cho Android

Đồng hồ và cảnh báo của Trung tâm khí tượng quốc gia (NWS) được hiển thị trên bản đồ dưới dạng các hộp cảnh báo tương tác, làm nổi bật các vùng lãnh thổ mà chúng đại diện. Chạm vào bất cứ hộp cảnh báo nào để nhận thông tin cảnh báo đầy đủ.

Hình ảnh radar bao gồm các khu vực: Hoa Kỳ (Hoa Kỳ Lục Địa, Alaska, Hawaii, đảo Guam, Quần đảo Bắc Mariana và Puerto Rico), Mexico (miền Bắc), Canada (miền Nam), Úc, Anh, Ireland, Đức, Pháp, Hà Lan, Ý (phía Bắc và Tây Bắc), Đan Mạch, Áo, Thụy Điển, Phần Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Na Uy, Ba Lan, Andorra, Nhật Bản, Đài Loan.

Tính năng chính của NOAA Weather Radar Live Premium

Chuyển sang phiên bản Premium để có thêm nhiều tính năng tuyệt vời khác bao gồm:

  • Cảnh báo không giới hạn số lượng các vị trí đã được lưu lại.
  • Tùy chọn dự báo mưa có độ chính xác cao hơn.
  • Theo dõi bão trong toàn bộ thời gian của kế hoạch bạn đề ra.
  • Theo dõi sét với các cảnh báo sét kịp thời.
  • Không chứa quảng cáo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm