Nokia Refocus for Windows Phone 1.1.3.1 Ứng dụng chụp ảnh trên điện thoại

Tải về

3 (1) Nokia Corporation Miễn phí 474 Dung lượng: 6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Yêu cầu cập nhật phần mềm Lumia Amber. Nokia Refocus for Windows Phone cho phép bạn chụp bức ảnh trước sau đó chọn vùng mình muốn tập trung sau. Nó rất hoàn hảo khi bạn đang chụp cận cảnh chủ đề mình cần bởi nó cho phép bạn xem sâu hơn vào bức ảnh của mình, sau đó thay đổi tâm điểm nếu muốn. Người dùng cũng có thể thêm những hiệu ứng khác như All in focus và Color pop.

Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên chụp các cảnh với độ tương phản lớn nhất, giống như chụp macro. Cách thức hoạt động rất đơn giản: Nokia Refocus chụp 2 đến 8 bức ảnh độc lập của một cảnh, mỗi bức đều 5 MP, trong khi vẫn tập trung vào từng vật khác nhau. Sau đó, nó sẽ được liên kết và hợp nhất với nhau để trở thành một bức duy nhất. Thêm vào đó, thay đổi tâm điểm cũng rất thú vị và người chơi có thể tìm kiếm sáng tạo với tính năng Color Pop.

Nokia Refocus for Windows PhoneNokia Refocus for Windows Phone

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ bức ảnh tương tác Refocus của mình qua các trang mạng xã hội, email và tin nhắn - tất cả những gì cần nhất chỉ là tài khoản SkyDrive. Ứng dụng này ban đầu sẽ đăng tải bức ảnh lên SkyDrive và sau đó tạo đường link bạn có thể chia sẻ với bạn bè để họ cem và tự mình thay đổi tâm điểm nếu muốn.

Người dùng có thể chia sẻ ảnh Refocus qua mạng wifi hoặc qua kết nối dữ liệu di động, vậy nên hãy nhớ kiểm tra phí dữ liệu của nhà mạng trước khi chia sẻ. Để có được cập nhật mới nhất cho phần mềm điện thoại, truy cập vào mục Settings > Phone Update. Bạn cũng có thể tìm thêm cập nhật cho phần mềm Lumia Amber qua mạng tại nokia.com/lumia-update.

Một sản phẩm dành riêng cho Nokia Lumia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 573
  • Lượt tải: 474
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm