Yummly Recipes Lite cho Windows Phone Ứng dụng dạy nấu ăn trên điện thoại

Tải về

Yummly Recipes Lite cho Windows Phone là ứng dụng dạy nấu ăn được hàng triệu người sử dụng, mang những công thức nấu ăn ngon trên toàn thế giới về điện thoại Windows Phone của bạn.

Ứng dụng dạy nấu ăn cho điện thoại Windows Phone
Ứng dụng dạy nấu ăn trên điện thoại Windows Phone

Có khá nhiều ứng dụng dạy nấu ăn nhưng Yummly Recipes Lite là 1 trong những ứng dụng mới gần đây mà chắc chắn sẽ khiến bạn muốn khám phá. Yummly Recipes Lite vừa là 1 công cụ tìm kiếm công thức nấu ăn vừa là 1 cuốn cẩm nang người dùng vô cùng hữu ích. Nó mang tới công thức được yêu thích từ các trang web và blog dạy nấu ăn nổi tiếng.

Tính năng chính cẩm nang nấu ăn Yummly Recipes Lite cho Windows Phone

  • Tìm kiếm công thức nấu ăn nhanh chóng theo bộ lọc mạnh mẽ.
  • Mang đến công thức nấu ăn từ các trang web và blog nổi tiếng.
  • Khả năng tự cài đặt khẩu vị riêng.
  • Tạo cẩm nang nấu ăn cá nhân với những món yêu thích.

Giới thiệu ứng dụng nấu ăn Yummly Recipes Lite cho Windows Phone

Tại 3 phím phía dưới giao diện, bạn sẽ thấy nút Home Screen, nút Yum để thêm công thức vào cuốn cẩm nang của riêng mình và nút Menu. Nút Menu gồm 1 thanh công cụ với các lựa chọn xem công thức nấu ăn của bạn, thêm công thức, đưa ra khẩu vị ưa thích và các cài đặt nhận thông báo từ ứng dụng. Điều đầu tiên cần làm là tạo tài khoản miễn phí. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google đều được.

Menu chính của Yummly Recipes Lite
Các lựa chọn trong Menu chính của ứng dụng Yummly Recipes Lite

Với bộ lọc của ứng dụng nấu ăn này, người dùng có thể lọc công thức theo ngày lễ, chế độ dinh dưỡng, thời gian nấu, loại trừ các món bị dị ứng hay theo chế độ ăn kiêng... Yummly Recipes Lite mang tới những công thức nấu ăn được yêu thích nhất từ các trang web dạy nấu ăn nổi tiếng như Allrecipes, Food52 hay Epicurious... Bạn cũng có thể theo dõi mức độ dinh duỡng và khẩu phần mình ăn với ứng dụng tích hợp Health App.

Tìm kiếm công thức nấu ăn
Thêm công thức nấu ăn vào sổ tay của mình và tìm kiếm nhanh chóng theo nhiều tiêu chí

Với Yummly Recipes Lite, việc lưu lại công thức nấu ăn cũng vô cùng dễ dàng. Bạn có thể chọn, lưu các công thức nấu ăn của mình trong 1 cuốn sổ tay nấu ăn điện tử bằng cách click vào nút Yum. Khi công thức đã được lưu lại, hãy tự tạo bộ sưu tập công thức cho mình và chia sẻ với bạn bè.

Điều đặc biệt là Yummly Recipes Lite còn biết rõ bạn thích gì và không thích gì. Từ đó ứng dụng sẽ đưa ra những lời gợi ý món ăn hàng ngày. Bởi bạn đã đưa ra thông tin về khẩu vị ưa thích của mình, Yummly Recipes Lite chắc chắn sẽ mang đến những món ăn mà bạn yêu thích.

Một số lựa chọn cài đặt
Các lựa chọn cài đặt nhận thông báo từ ứng dụng và khẩu vị ẩm thực riêng

Yummly Recipes Lite giúp tránh được việc phải truy cập nhiều website dạy nấu ăn và tìm kiếm công thức nấu ăn yêu thích. Với khả năng cá nhân hóa cuốn cẩm nang theo sở thích của mình, bạn có thể mang chiếc điện thoại Windows Phone vào nhà bếp và tìm kiếm bất kì công thức nấu ăn nào mình yêu thích.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Mobile 6/6.1/7/7.5/7.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm