Noteburner M4V Converter 4.0.2 Chuyển đổi M4V sang định dạng video khác

Tải về

3 (1) Noteburner Dùng thử 64 Dung lượng: 13,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Noteburner M4V Converter là một phần mềm dễ sử dụng cho phép người dùng chuyển đổi tất cả tập tin DRM M4V sang định dạng video mà mình mong muốn chỉ với vài cú nhấp chuột. Các định dạng đầu ra được hỗ trợ bao gồm: MP4, AVI, 3GP, 3G2, FLV và MPG. Sau đó, chúng sẽ được phát lại trên nhiều thiết bị lưu trữ di động phổ biến khác.

Noteburner M4V Converter

Một số tính năng chính:

Loại bỏ DRM khỏi cả video M4V được thuê và mua

Noteburner M4V Converter sẽ hoạt động giống như một phần mềm gỡ bỏ DRM khỏi M4V rất chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Nhờ đó, giúp người dùng Windows có thể loại bỏ chế độ bảo vệ DRM khỏi video M4V được mua và thuê một cách dễ dàng.

Chuyển đổi M4V sang MOV, MP4, AVI và MPG trên Windows

Nó cho phép bạn thoải mái chuyển đổi tập tin M4V được bảo vệ bằng DRM sang MP4, AVI, MOV, FLV, 3GP, MPEG-1/2, MP3, AAC.

Chuyển đổi M4V sang trình phát media di động

Với NoteBurner M4V Converter, người dùng sẽ dễ dàng loại bỏ chế độ bảo vệ DRM và xem phim M4V trên Apple iPhone, iPad, iPod và Apple TV. Ngoài ra, những người sử dụng các thiết bị khác như: PSP, PS3, Creative Zen, Xbox 360, Sandisk Sansa, Blackberry, Google Android, Nokia và Sony Walkman cũng có thể thưởng thức phim M4V một cách thoải mái.

Tùy chỉnh tập tin đầu ra

NoteBurner M4V Converter cho phép bạn tùy chỉnh các thông số đầu ra cho video, bao gồm: bộ codec video/audio, kích thước, tốc độ bit, tỷ lệ video và kênh âm thanh. Ngoài ra, người dùng còn được phép chụp lại hình ảnh yêu thích từ video M4V.

Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt cho video M4V

Bạn có thể chuyển đổi một vài video M4V cùng lúc mà không cần nhấp chuột vào mỗi video. Những gì người dùng cần làm là lựa chọn tất cả video mà mình muốn và nhấn nút "Convert". Mọi thứ được thiết kế để đảm bảo mang lại cho bạn một trải nghiệm thưởng thức video với chất lượng cao và thuận tiện.

Giao diện trực quan và nhiều tùy chọn đơn giản

Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể hoàn tất quá trình chuyển đổi video và gỡ bỏ DRM, sau đó xem trước toàn bộ quá trình. Bạn sẽ nhận được dịch vụ nâng cấp và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí khi sử dụng phần mềm này.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

Cách sử dụng chương trình:

Bước 1: Thêm phim M4V vào trong chương trình

Nhấn nút "Add" ở phía bên trái của giao diện, sau đó thư viện phim iTunes sẽ được mở theo mặc định. Bạn có thể lựa chọn video từ đó và nhấn nút "OK". Ngoài ra, người dùng cũng được phép sử dụng "Search" để tìm kiếm tập tin mà mình muốn chuyển đổi.

Bước 2: Thiết lập đường dẫn và định dạng đầu ra

Bạn có thể lựa chọn định dạng và đường dẫn đường ra mong muốn. Tuy nhiên, nếu không muốn tự thiết lập đường dẫn đầu ra thì tập tin sẽ được lưu sang thư mục mặc định.

Bước 3: Tùy chỉnh video và audio

Người dùng được phép tùy chỉnh các thông số sau cho tập tin video và audio của mình đó là: bộ codec video/audio, kích thước video, tốc độ bit video/audio, tỷ lệ video, kênh âm thanh.

Bước 4: Bắt đầu quá trình chuyển đổi

Nhấn nút "Convert" để bắt đầu chuyển đổi video M4V sang các định dạng phổ biến khác.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,2 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm