Now, We Are Breaking Up Bây giờ, Chúng ta đang chia tay trên Vieon

8/10 (3) Lượt xem: 744 Phát hành: VieON Năm: 12/11/2021 Đạo diễn: Lee Gil-bok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Now, We Are Breaking Up phim truyền hình Hàn Quốc sẽ chính thức phát sóng trên kênh SBS. Phim Now, We Are Breaking Up đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo cùng tài tử Jang Ki-yong. Bộ phim kể về tình yêu và sự chia tay giữa nam và nữ với sự xuất hiên của nhiều diễn viên đình đám.

Trong phim Now, We Are Breaking Up, Ha Yeong-eun (Song Hye-kyo) là một trưởng nhóm xinh đẹp, sành điệu của bộ phận thiết kế của một công ty thời trang có tên The One. Yoon Jae-gook (Jang Ki-yong) là một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, anh có cả trí óc và ngoại hình. Now, We Are Breaking Up sẽ xoay quanh những gam màu thú vị của tình yêu và những cuộc đổ vỡ giữa 2 nhân vật chính. Tuy nhiên các cặp diễn viên phụ trong Now, We Are Breaking Up cũng hứa hẹn vô cùng bùng nổ.

Bộ phim sẽ lên sóng vào 22:00 tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần từ ngày 12/11 trên kênh SBS.

Trailer phim Now, We Are Breaking Up

Thông tin thêm phim Now, We Are Breaking Up

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Song Hye-kyo, Jang Ki-yong, Kim Joo-hun, Choi Hee -seo
Đạo diễn:Lee Gil-bok
Năm phát hành:Ngày 12 tháng 11 năm 2021

Một số Poster, hình ảnh phim Now, We Are Breaking Up

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 14.139 lượt xem
Link xem Now, We Are Breaking Up