Hạ Cánh Nơi Anh Crash Landing On You 2020 (Netflix)

6/10 (11) Lượt xem: 6.524 Phát hành: Netflix Năm: 16 tháng 2 năm 2020 Đạo diễn: Lee Jeong-hyo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hạ Cánh Nơi Anh là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc đang hot nhất trên mạng xã hội hiện nay. Phim Hạ Cánh Nơi Anh nói về tình yêu của một đôi nam nữ ở hai miền khác nhau của Triều Tiên, vì chính trị mà không thể đến được với nhau. Phim Hạ Cánh Nơi Anh có sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên siêu nổi tiếng là: Hyun Bin và Son Ye-jin.

Trong phim Hạ Cánh Nơi Anh, Yoon Se-ri nữ thừa kế xinh đẹp của tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc bị bão cuốn sang Triều Tiên khi đi chơi dù lượn. Tại đây cô đã gặp Ri Jeong-hyuk - một sĩ quan quân đội cũng là con của quan chức cấp cao tại Triều Tiên. Vì những lý do hài hước nên Yoon Se-ri đã đến ở nhờ nhà đại úy Ri và hai người nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên sau những ngày tháng hạnh phúc đó tiểu thư Seri đã trở về được Hàn Quốc, sau đó là câu chuyện vô cùng cảm động khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Trailer phim Hạ Cánh Nơi Anh

Thông tin thêm phim Hạ Cánh Nơi Anh

Thời lượng:60 phút/tập
Diễn viên:Hyun Bin, Son Ye-jin, Kim Jung-hyun, Seo Ji-hye
Nhà sản xuất:Studio Dragon
Đạo diễn:Lee Jeong-hyo
Năm phát hành:16 tháng 2 năm 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Hạ Cánh Nơi Anh

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 14.543 lượt xem
Link xem Hạ Cánh Nơi Anh