Bí ẩn núi Jiri Jirisan (2021)

10/10 (1) Lượt xem: 104 Phát hành: TVN Năm: 23/10/2021 Đạo diễn: Lee Eung-bok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí ẩn núi Jiri phim truyền hình Hàn Quốc đang được phát sóng trên đài truyền hình cáp TVN của Hàn Quốc. Phim Bí ẩn núi Jiri được đặt theo tên của ngọn núi cùng tên ở Hàn Quốc và đã được quảng bá là Bộ phim truyền hình đặc biệt kỷ niệm 15 năm của tvN. Cùng đó bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của mợ chảnh Jun Ji-hyun.

Phim Bí ẩn núi Jiri lấy bối cảnh là quang cảnh cao chót vót của Núi Jiri. Trong phim chúng ta sẽ theo chân kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) khám phá những điều bí ẩn của ngọn núi Jiri, cô phát hiện ra những hồn ma nơi đây. Ban đầu cô khá e ngại nhưng sau đó khi gặp Seo Yi Kang cô đã trở nên mạnh mẽ hơn để cùng nhau tìm ra và giải cứu bộ tộc chưa được phát hiện. Dần đần, bí mật đáng sợ ẩn giấu đằng sau ngọn núi Jiri xinh đẹp cũng từ từ hé lộ.

Bộ phim Bí ẩn núi Jiri - Jirisan được phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh TVN Hàn Quốc và phát trực tuyến trên iQIYI.

Trailer phim Bí ẩn núi Jiri

Thông tin thêm phim Bí ẩn núi Jiri

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Jun Ji-hyun, Ju Ji-hoon
Nhà sản xuất:TVN
Đạo diễn:Lee Eung-bok
Năm phát hành:23/10/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Jirisan

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.154 lượt xem
Link xem Bí ẩn núi Jiri
Tìm thêm: Bí ẩn núi Jiri