Nowhere Prophet 1.07.006 Game sinh tồn phong cách thẻ bài độc lạ

Tải về

Trong game chiến thuật kết hợp nhập vai Nowhere Prophet, hãy chuẩn bị 1 cỗ bài mạnh và bước vào chuyến phiêu lưu xuyên qua vùng đất hoang! Nowhere Prophet là game thẻ bài độc nhất. Đi qua những bản đồ được tạo ngẫu nhiên và dẫn dắt lực lượng của bạn chiến đấu bằng chiến lược sâu sắc. Đừng quên khám phá những thẻ bài mới và hoàn thiện bộ bài trong lúc khám phá thế giới đổ vỡ kỳ lạ này!

Game chiến thuật nhập vai độc đáo - Nowhere Prophet
Game chiến thuật nhập vai độc đáo - Nowhere Prophet

Người chơi sẽ bắt đầu gây dựng 1 nhóm tín đồ trung thành và cùng nhau sinh tồn trong chuyến phiêu lưu đầy thách thức. Bạn sẽ nhập vai 1 nhà lãnh đạo mạnh mẽ và thần bí, được trao những món quà vô giá, khả năng tiên tri và tầm ảnh hưởng lớn. Là niềm hy vọng cuối cùng cho nhóm người tị nạn bơ vơ, hãy dẫn dắt họ đi xuyên qua những vùng đất được tạo ngẫu nhiên. Đối đầu với đám nô lệ tham lam và cả những cỗ máy điên rồ bằng thẻ bài mạnh và hình thức chiến đấu theo lượt. Liệu chúng ta có thể sống sót để đến được vùng đất Crypt bí ẩn không? Câu trả lời sẽ được giải mã trong Nowhere Prophet PC!

Dẫn dắt lực lượng của bạn phiêu lưu qua vùng đất hoang
Dẫn dắt lực lượng của bạn phiêu lưu qua vùng đất hoang

Tính năng nổi bật của game Nowhere Prophet

  • Hệ thống chiến đấu theo lượt với sức mạnh từ các lá bài ma thuật.
  • Bản đồ game được sinh ra dần dần theo tiến độ chơi.
  • Loot đồ và chiêu mộ thêm tay sai mới để hoàn thiện cỗ bài mạnh.
  • Mở khóa nội dung mới trong quá trình chơi game.
  • Hơn 300 thẻ bài để khám phá.
  • Nhạc nền điện từ phong cách Ấn Độ.

Hướng dẫn chơi Nowhere Prophet

Game xây dựng cỗ bài phong cách Roguelike cổ điển

Nowhere Prophet là game thẻ bài 1 người chơi với bản đồ được tạo ra ngẫu nhiên, gameplay khó chơi và những cái chết vĩnh viễn. Có 2 việc bạn cần làm trong trò chơi này: đó là phiêu lưu và chiến đấu.

Nhập vai nhà tiên tri với sứ mệnh đưa đoàn người đến vùng đất tương lai
Nhập vai nhà tiên tri với sứ mệnh đưa đoàn người đến vùng đất tương lai

Phiêu lưu

Phiêu lưu qua các thế giới game được tạo ra ngẫu nhiên. Hãy đảm bảo rằng nhóm của bạn có đủ tài nguyên để đi theo lộ trình đã định. Trên hành trình này, chúng ra sẽ đến những khu vực xa lạ và gặp gỡ nhiều người lạ. Bạn sẽ bị đẩy vào các tình huống và phải đưa ra quyết định liên quan đến số phận của những tay sai đi cùng.

Nếu may mắn bạn hoàn toàn có thể nhận được phần thưởng - có thể là vì đã giúp ai đó lúc hoạn nạn hoặc cướp bóc. Hãy sử dụng đồ loot này để nâng cấp cỗ bài. Liên tục chiêu mộ thêm tay sai để đa dạng hóa đơn vị chiến đấu. Trang bị cho nhà tiên trị hoặc lên cấp, học kỹ năng mới để mở khóa những thẻ bài hiếm trong Nowhere Prophet.

Chiến đấu

Đánh bại vô số kẻ thù để bảo toàn lực lượng và tài nguyên. Đó có thể là cuộc chiến cướp bóc khốc liệt hay chiến đấu vì chính nghĩa. Khi chiến đấu, game sẽ chuyển sang chế độ đấu theo lượt.

Sử dụng cỗ bài cá nhân để đưa đám tay sai lên đấu trường, sắp xếp đội hình và chiến lược để hạ gục kẻ thù. Đừng quên tận dụng thẻ bài hành động để xoay chiều cuộc chiến. Nhưng hãy cẩn thận: nếu bị thương, cần tìm ngay nơi trú ẩn để trị thương. Trong trường hợp tay sai bị thương quá nặng, bạn sẽ vĩnh viễn mất đi 1 thành viên trong team của mình.

Đấu tranh để sinh tồn và tìm đến vùng đất Crypt huyền bí
Đấu tranh để sinh tồn và tìm đến vùng đất Crypt huyền bí

Thế giới game Nowhere Prophet

Thế giới hậu tận thế khoa học viễn tưởng

Bối cảnh game Nowhere Prophet được đặt trên 1 hành tinh xa xôi tên là Soma. Câu chuyện của bạn bắt đầu sau nhiều năm xảy ra vụ sụp đổ hoàn toàn về công nghệ tại đây. Nền văn minh đã bị phá vỡ và tình trạng thiếu tài nguyên khiến mọi người đều biến thành kẻ cướp hoặc… người điên.

Thế giới game lấy cảm hứng từ văn hóa Ấn Độ. Bạn sẽ dẫn đầu 1 đám người tị nạn bị ruồng bỏ. Những người đàn ông và phụ nữ tuyệt vọng, cố gắng bấu víu vào bạn để tìm kiếm tương lai tốt hơn. Cùng với bạn, họ sẽ đi xuyên qua thế giới đổ nát và hoang tàn. Mục tiêu cuối cùng là Crypt - 1 vùng đất huyền bí với công nghệ tiên tiến và là nơi trú ẩn an toàn, nhưng chưa ai từng đặt chân đến đó.

Nếu sống sót đủ lâu, đoàn của bạn sẽ đến được Crypt…

Thu thập thẻ bài để tạo nên cỗ bài mạnh nhất trong game Nowhere Prophet
Thu thập thẻ bài để tạo nên cỗ bài mạnh nhất trong game Nowhere Prophet

Cấu hình chơi game Nowhere Prophet:

  • Hệ điều hành: Windows Vista, Windows 7, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý 2GHz.
  • RAM: 4096MB.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1GB để cài đặt và chơi game Nowhere Prophet.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.006
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nowhere Prophet

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm