nTrust cho iOS Ứng dụng ngăn chặn lừa đảo qua điện thoại, internet

Tải về

3 (1) Hiệp hội An ninh mạng quốc gia Miễn phí 59

nTrust cho iOS là ứng dụng phòng chống lừa đảo do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phát triển và vận hành, được tạo ra nhằm giúp người dùng phát hiện những dấu hiệu và hành vi lừa đảo thông qua việc kiểm tra số điện thoại, địa chỉ trang web (liên kết), kiểm tra số tài khoản, quét mã độc, kiểm tra ứng dụng và mã QR.

Tải nTrust cho iOS là một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để ngăn chặn những vụ lừa đảo qua mạng điện thoại, mạng internet, giúp mỗi người tự chủ động bảo vệ bản thân trở thành nạn nhân của các hành vi lừa đảo.

Tính năng chính của nTrust cho iOS

  • Chặn cuộc gọi lừa đảo
  • Kiểm tra số điện thoại
  • Kiểm tra địa chỉ trang web, link
  • Kiểm tra số tài khoản
  • Kiểm tra ứng dụng
  • Kiểm tra mã QR
  • Báo cáo số điện thoại, trang web, ứng dụng, mã QR, số tài khoản lừa đảo

nTrust cho iOS có khả năng chặn cuộc gọi từ những số điện thoại lừa đảo, các cuộc gọi spam nhờ vào cơ sở dữ liệu có sẵn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, truy cập Cài đặt > Điện thoại > Chặn cuộc gọi & ID và bật tùy chọn nTrust, người dùng đã có thể ngăn chặn những cuộc gọi không mong muốn làm phiền mình.

Không chỉ chặn số điện thoại, nTrust cho phép kiểm tra các trang web, số tài khoản, mã QR, ứng dụng lừa đảo hoặc giả mạo. Khi phát hiện những nguồn không đáng tin cậy, có dấu hiệu bất thường, người dùng sẽ nhận được cảnh báo để không truy cập để tránh mất tài khoản, thông tin cá nhân hay vô tình tải xuống những phần mềm độc hại, nguy hiểm.

Với khả năng kiểm tra số tài khoản và mã QR, người dùng nTrust cũng tránh được việc giao dịch với những số tài khoản giả mạo để tránh mất tiền. Hơn thế nữa, khi người dùng cài đặt app giả mạo hoặc chứa mã độc từ những nguồn không đáng tin cậy, nTrust sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo để ngăn chặn việc đánh cắp thông tin người dùng.

Cơ sở dữ liệu của nTrust được tổng hợp từ những nguồn uy tín, chính thống, được xác minh của Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước và các tổ chức an ninh mạng thành viên của Hiệp hội.

Người dùng cũng có thể tự mình báo cáo những số điện thoại, số tài khoản, trang web và liên kết, mã QR, ứng dụng có dấu hiệu hoặc hành vi lừa đảo trực tiếp trên nTrust để củng cố thêm cho cơ sở dữ liệu của ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: nTrust