nTrust cho Android Ứng dụng phòng chống lừa đảo của Hiệp hội An ninh mạng QG

Tải về

3 (1) Hiệp hội An ninh mạng quốc gia Miễn phí 109

nTrust cho Android là ứng dụng phòng chống lừa đảo do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phát triển và vận hành, dành cho các thiết bị di động. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, được phát triển nhằm giúp người dùng phát hiện những hành vi lừa đảo, dấu hiệu giả mạo thông qua việc kiểm tra số điện thoại, địa chỉ trang web (liên kết), kiểm tra số tài khoản, kiểm tra ứng dụng và kiểm tra mã QR.

Tải nTrust cho Android để cung cấp cho thiết bị di động giải pháp phòng chống lừa đảo uy tín, chính thống và dễ dàng sử dụng, ngăn chặn những vụ lừa đảo qua mạng điện thoại, mạng internet đặc biệt phổ biến trong thời gian này.

Tính năng chính của nTrust cho Android

Chức năng chặn cuộc gọi lừa đảo

nTrust cho Android cung cấp khả năng chặn cuộc gọi đến từ các số điện thoại lừa đảo trong cơ sở dữ liệu của ứng dụng. Hơn thế nữa, người dùng có thể hạn chế bị làm phiền bởi các số điện thoại quảng cáo, cuộc gọi spam nhờ vào chức năng cảnh báo của gọi của nTrust.

Kiểm tra số điện thoại

nTrust mang tới tính năng kiểm tra số điện thoại lừa đảo, số điện thoại quảng cáo hoặc spam trong cơ sở dữ liệu có sẵn, cung cấp nhiều nguồn uy tín giúp người dùng tránh bị làm phiền, ngăn chặn các hành vi lừa đảo.

Kiểm tra địa chỉ web (liên kết)

Không chỉ kiểm tra số điện thoại, nTrust cho phép kiểm tra các trang web lừa đảo, trang web chứa mã độc hoặc trang web giả mạo trong cơ sở dữ liệu. Người dùng sẽ nhận được cảnh báo không truy cập vào các trang web này để tránh mất tài khoản, thông tin cá nhân hay bất cứ thông tin quan trọng nào khác.

Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng kiểm tra và phát hiện mã QR liên kết đến các trang web có dấu hiệu lừa đảo, làm giả hoặc chứa mã độc trong cơ sở dữ liệu, được tổng hợp từ những nguồn được xác minh.

Chức năng kiểm tra số tài khoản

Khi sử dụng nTrust để tiến hành kiểm tra các số tài khoản lừa đảo, người dùng sẽ nhận được cảnh báo không giao dịch bằng số tài khoản này để tránh mất tiền. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng kiểm tra và phát hiện mã QR liên kết với số tài khoản gian lận trong cơ sở dữ liệu.

Kiểm tra ứng dụng

nTrust cảnh báo khi người dùng cài đặt ứng dụng (app) giả mạo hoặc chứa mã độc từ những nguồn không đáng tin cậy, đặc biệt với các thiết bị chạy hệ điều hành có mã nguồn mở.

Người dùng cũng có thể tự mình báo những số điện thoại, số tài khoản, trang web và liên kết, mã QR, ứng dụng có dấu hiệu hoặc hành vi lừa đảo trực tiếp trên nTrust để củng cố thêm cho cơ sở dữ liệu của ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: nTrust