Nuke Them All Demo Game RTS sống động và hoành tráng

Tải về

5 (1) GameEraStudios Dùng thử 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Nuke Them All là một trò chơi chiến thuật RTS phong cách cổ điển được tái sinh với một chút thay đổi. Thời gian là điều cốt yếu! Hãy cướp cờ, chinh phục các lãnh thổ, loại bỏ pháo đài của kẻ thù, và cuối cùng, ném bom hạt nhân để phá hủy tất cả!

Nuke Them All là một game chiến thuật RTS phong cách cổ điển được đổi mới
Nuke Them All là một game chiến thuật RTS phong cách cổ điển được đổi mới

Nuke Them All Steamgame mô phỏng chiến lược thời gian thực bối cảnh khoa học viễn tưởng được tạo ra bởi một đội ngũ tận tâm, làm sống lại sức hấp dẫn lâu dài của thể loại này. Hãy đắm mình vào một game RTS cổ điển, đầy các pha hành động, nhịp độ nhanh, lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển của thập niên 90 như Z, KKND, Command & Conquer: Red Alert; cũng như những tác phẩm kinh điển hiện đại như C&C Generals, Company of Heroes, They Are Billions,...

Rất nhiều thế giới, bản đồ và nhiệm vụ hoành tráng dành cho người hâm mộ RTS
Rất nhiều thế giới, bản đồ và nhiệm vụ hoành tráng dành cho người hâm mộ RTS

Tính năng chính của game Nuke Them All

Nâng cấp các nhà máy của bạn

Tăng cấp công nghệ của bạn để có quyền truy cập vào các đơn vị tiên tiến! Robot laze, robot tên lửa, robot lửa, Electrobot và xe tăng tiên tiến luôn sẵn sàng để giúp bạn tiêu diệt kẻ thù!

Đồ họa 2D sống động và bắt mắt

Trải nghiệm tập trung 100% vào chiến đấu. Tạm biệt các menu GUI lộn xộn, ngốn màn hình và các nút vô nghĩa để tận hưởng các pha chiến đấu thuần túy, căng thẳng với điều hướng camera liền mạch thông qua bản đồ chiến thuật nhỏ! Đắm chìm trong các hiệu ứng đáng kinh ngạc, các vụ nổ được chế tạo tỉ mỉ, công cụ vật lý mới và hình động ragdoll thú vị!

Phe ngoài hành tinh thân thiện Alien Allies sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phe ngoài hành tinh thân thiện Alien Allies sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn

Thay đổi ngày đêm và hiệu ứng thời tiết

Hãy cảnh giác khi màn đêm buông xuống vì lũ thây ma đang ẩn nấp! Mỗi đêm, zombie sẽ xuất hiện khắp bản đồ, đe dọa chiếm lấy những vùng lãnh thổ không được bảo vệ của bạn. Hãy bảo vệ những người lính robot, vì một vết cắn có thể biến họ ngay lập tức thành xác sống! Phá hủy ngay các nghĩa địa để ngăn chặn mối đe dọa!

Đồng minh ngoài hành tinh gia nhập lực lượng

Nuke Them All giới thiệu một phe mới vào game: Alien Allies, một phe ngoài hành tinh thân thiện sẵn sàng hỗ trợ bạn bằng công nghệ Alien Beacon. Sử dụng thành thạo Alien Beacon bí mật để kêu gọi sự giúp đỡ của họ và chứng kiến điều kỳ diệu xảy ra!

Khám phá các địa điểm bí mật để tìm kiếm tinh thể khoáng sản quý giá
Khám phá các địa điểm bí mật để tìm kiếm tinh thể khoáng sản quý giá

Nhiều bản đồ đa dạng

Rất nhiều thế giới, bản đồ và nhiệm vụ hoành tráng dành cho những người hâm mộ RTS thực sự! Khám phá nhiều bản đồ chiến lược lớn theo phong cách RTS và phòng thủ tháp, bao gồm thế giới sa mạc, bối cảnh hậu tận thế, phong cảnh Bắc Cực, vương quốc núi lửa, ngày tận thế zombie,...

Thu thập Pha lê và Khoáng sản

Khám phá các địa điểm bí mật trên bản đồ để tìm kiếm các tinh thể khoáng sản quý giá. Sử dụng phương tiện Hedgehog để thu thập các tài nguyên này một cách hiệu quả, cho phép bạn triệu tập lực lượng tiếp viện liên hành tinh đáng gờm, bao gồm cả máy móc!

Trải nghiệm tập trung 100% vào chiến đấu với nhiều bối cảnh hoành tráng
Trải nghiệm tập trung 100% vào chiến đấu với nhiều bối cảnh hoành tráng

Hãy lao vào các trận đấu chiến thuật sôi động, quên đi việc xây dựng căn cứ và thu thập tài nguyên tẻ nhạt trong Nuke Them All!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nuke Them All

Liên quan, thay thế