Number8 Early Access Game bắn súng viễn tưởng kịch tính

Tải về

5 (1) ArtTrace Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Number8game bắn súng chủ đề khoa học viễn tưởng 3D với khả năng di chuyển hoàn toàn tự do, điều khiển năng động và nhiều loại kẻ thù khác nhau. Nhân vật chính của bạn tỉnh dậy ở một nơi không xác định, không nhớ mình là ai, nhưng có kỹ năng chiến đấu đáng gờm. Hãy tìm cách sống sót ra ngoài và tìm hiểu các bí ẩn này nhé.

Number8 là game bắn súng khoa học viễn tưởng 3D với nhiều thách thức
Number8 là game bắn súng khoa học viễn tưởng 3D với nhiều thách thức

Download Number8

Number 8 Steam là một game hành động bắn súng viễn tưởng mới trên Steam với các yếu tố góc nhìn thứ nhất / thứ ba và có cốt truyện. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính thức dậy ở một nơi xa lạ. Cô không nhớ về danh tính của mình nhưng có kỹ năng chiến đấu siêu đẳng. Được trang bị một khẩu súng, cô quyết định tìm lối thoát để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra và mình đang ở đâu. Trên đường đến với tự do, cô sẽ chạm trán với nhiều sinh vật thù địch và hệ thống an ninh như: mìn, tháp pháo, robot, cạm bẫy,…

Trên đường thoát ra, cô sẽ chạm trán với nhiều sinh vật thù địch và hệ thống an ninh
Trên đường thoát ra, cô sẽ chạm trán với nhiều sinh vật thù địch và hệ thống an ninh

Các phần thưởng thu được trong quá trình này sẽ giúp cô vượt qua thử thách và đánh bại kẻ thù dễ dàng hơn. Cơ thể của nhân vật chính được bảo vệ khỏi bị hư hại bởi một bộ đồ tinh thể lỏng. Nó hấp thụ cả sát thương năng lượng và sát thương vật lý do rơi hoặc va chạm với các mảnh vỡ. Nhân vật chính càng có ít chỉ số sức khỏe thì bộ đồ càng ít bao phủ và bảo vệ cơ thể cô ấy. Nó có thể được khôi phục bằng Core - phần còn lại của các sinh vật thù địch bị tiêu diệt, hoặc có thể tìm thấy trong các căn phòng.

Phần thưởng thu được trong chiến đấu sẽ hỗ trợ nhiều cho nhân vật chính
Phần thưởng thu được trong chiến đấu sẽ hỗ trợ nhiều cho nhân vật chính

Ngoài ra, thiết kế âm nhạc của Number 8 hứa hẹn cũng sẽ làm hài lòng những người hâm mộ nhạc điện tử (electronic music). Trò chơi này tập hợp các bản nhạc theo phong cách Techno độc đáo sẽ giúp người chơi tạo được tâm trạng tốt trong khi chiến đấu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Number8

Liên quan, thay thế