CrossPlanet Playtest Game bắn súng đồng đội diệt boss khổng lồ

Tải về

5 (2) CrossPlanet Team Miễn phí 124 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

CrossPlanet đẩy bạn vào đấu trường bắn súng góc nhìn thứ 3 TPS. Cross Planet là trò chơi bắn súng khoa học viễn tưởng kiểu Armed Zone, nơi người chơi đối đầu trực tiếp trong chế độ multiplayer hoặc lập team với bạn bè để cùng nhau đấu boss, chính là những sinh vật khổng lồ mà chúng ta chưa từng nhìn thấy.

CrossPlanet là game bắn súng góc nhìn thứ 3 khoa học viễn tưởng, miễn phí cho PC
CrossPlanet là game bắn súng góc nhìn thứ 3 khoa học viễn tưởng, miễn phí cho PC

Game CrossPlanet được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho PC. Trò chơi mang đến rất nhiều mode hay cho bạn lựa chọn; bao gồm Team Deathmatch, Free for All cho đến PvE, Boss Battle… Bên cạnh đó là vô vàn bản đồ, cơ chế, vũ khí, nâng cấp… nhằm mang đến trải nghiệm bắn súng đồng đội hấp dẫn, kịch tính.

Cross Planet PC - Game bắn súng co-op sôi động

Chế độ PvP nhiều người chơi

Bạn có thể chọn chế độ Team Deathmatch, Free for All, Capture, Snipers, Elimination… và hơn thế. Tất cả các mode đều hỗ trợ trên mọi map, từ đấu trường 2v2 quy mô nhỏ cho đến 8v8 lớn hơn. Kết hợp các phương tiện chiến đấu và lực lượng không quân cùng kỹ năng bắn súng trong Cross Planet game để chiến thắng trên toàn bố đấu trường.

Kề vai sát cánh cùng đồng đội trong cuộc chiến với team đối thủ hoặc boss khổng lồ
Kề vai sát cánh cùng đồng đội trong cuộc chiến với team đối thủ hoặc boss khổng lồ

Chế độ PvE

Đây là mode phù hợp với người chơi mới, giúp bạn luyện tập và tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào đấu trường online. Chọn Safeguard, nơi 1 team 4 người có nhiệm vụ bảo vệ máy phát điện khỏi đám kẻ thù đang bủa vây.

Ngoài ra, game thủ có thể nhận nhiệm vụ chiến đấu với sinh vật khổng lồ dưới dạng đánh boss trong chế độ Assault. Mục tiêu của bạn sẽ được tăng máu, giúp kiểm tra kỹ năng bắn súng ở mức cao nhất.

Rất nhiều chế độ đấu tự do, đồng đội, diệt boss hấp dẫn trong Cross Planet PC
Rất nhiều chế độ đấu tự do, đồng đội, diệt boss hấp dẫn trong Cross Planet PC

Tùy chỉnh nhân vật

Thay đổi áo giáp, skin và vũ khí cho đến jetpack, banner… CrossPlanet tạo ra dàn nhân vật cá tính và đầy màu sắc để cuộc chiến bớt u ám.

Bộ sưu tập item phong phú giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thể hiện phong cách riêng trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Nhưng làm thế nào để có những vật phẩm này? Hãy tích cực làm nhiệm vụ để nhận thưởng hoặc sử dụng tiền ảo để sở hữu chúng.

Tùy chỉnh game

Kết hợp cùng đồng đội, thiết lập lobby và cài đặt trò chơi sáng tạo. Cross Planet cho phép tùy biến trò chơi thoải mái để tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

Tùy chỉnh nhân vật và nâng cấp không giới hạn để có trải nghiệm TPS đỉnh cao, cá nhân hóa
Tùy chỉnh nhân vật và nâng cấp không giới hạn để có trải nghiệm TPS đỉnh cao, cá nhân hóa

Tạo ra sân chơi mở rộng trong Cross Planet, nơi bạn quyết định tất cả mọi thứ - từ chiến trường cho đến chướng ngại vật, luật chơi và mục tiêu. Bạn có thể đặt ra những mục tiêu lớn, chẳng hạn như 500 điểm, để thách thức chính mình và những người khác; hoặc cho phép dùng đạn không giới hạn để trải nghiệm trò chơi 1 cách thoải mái hơn.

Hỗ trợ bàn phím và bộ điều khiển

Bạn có thể chơi CrossPlanet bằng chuột và bàn phím hoặc các bộ điều khiển chuyên dụng.

Bắt đầu chơi Cross Planet trong chế độ solo để tích lũy kinh nghiệm và học hỏi không ngừng từ AI. Khi đã thành thạo cách điều khiển và các mẹo cơ bản, game thủ có thể lập nhóm với bạn bè để chơi chế độ bắn súng đồng đội đầy màu sắc và cảm xúc. Hãy nhớ, tinh thần đoàn kết là chìa khóa giúp bạn chiến thắng tất cả. Đây là lúc thể hiện khả năng bọc lót, hỗ trợ cho đồng đội để cùng đi tới đỉnh vinh quang!

Cross Planet là sân chơi hấp dẫn dành cho tất cả mọi người
Cross Planet là sân chơi hấp dẫn dành cho tất cả mọi người

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3-10300 hoặc Ryzen 5 5600X
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GTX 1050 Ti 4GB VRAM hoặc AMD Radeon RX 550 4GB VRAM
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 15GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 394
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CrossPlanet TPS

Liên quan, thay thế