NYTimes for iPad 3.0.4 Cập nhật tin tức toàn cầu trên iPad

Tải về

3 (2) The New York Times Miễn phí 34 Dung lượng: 11,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 or later

NYTimes for iPad là ứng dụng cập nhật tin tức mới nhất, nóng nhất từ hãng tin New York Times nổi tiếng, được cung cấp dưới dạng miễn phí trên máy tính bảng iPad.

Phiên bản ứng dụng NYTimes for iPad mới được thiết kế tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7 mới. Trải nghiệm tiện ích đọc báo nổi tiếng của The Times, được thiết kế lại trang nhã và bắt mắt với nền tảng hình ảnh cải tiến và nội dung đa phương tiện, phông chữ chọn lọc độc đáo và khả năng điều hướng liền mạch. Ứng dụng NYTimes for iPad bao gồm một phiên bản quốc tế mới với các tin tức toàn cầu và nội dung thuộc lĩnh vực văn hóa xã hội, được cập nhật tại hơn 50 văn phòng của The New York Times trên toàn cầu.

NYTimes for iPad

Tính năng chính của ứng dụng NYTimes for iPad:

  • Đa phương tiện: xem video và slide show ảnh trong các bài viết và trong mục “video và hình ảnh”.
  • Lưu bài viết để tham chiếu về sau trên thiết bị bất kỳ, bổ sung blog yêu thích của bạn vào danh sách đề mục để chúng luôn ở trạng thái cập nhật và dễ dàng truy cập.
  • Hỗ trợ chia sẻ bài viết, hình ảnh và video thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter, qua thư điện tử, tin nhắn SMS và tùy chọn Air Drop mới.
  • Thông báo tin “hot” mới: bạn sẽ là người đầu tiên đọc về các sự kiện ngay khi chúng diễn ra.
  • Chỉnh sửa danh sách mục để các nội dung yêu thích được truy cập dễ dàng bằng một cú vuốt tay.

NYTimes for iPad là ứng dụng cho phép tải xuống miễn phí, đồng thời toàn bộ người dùng có thể truy cập lên tới 3 bài viết miễn phí mỗi ngày, từ mục bất kỳ. Các thuê bao có thể truy cập toàn bộ trên 25 mục cùng khả năng truy cập không giới hạn tới trang NYTimes.com trên thiết bị bất kỳ, với một thuê bao Times Digital Subscription. Đăng ký thuê bao ngay hôm nay để hưởng ưu đãi dịch vụ một tuần miễn phí.

Các tùy chọn thuê bao:

  • Truy cập NYTimes.com và ứng dụng cho iPad với mức giá $19.99/tháng.
  • Truy cập số hóa toàn diện (bao gồm ứng dụng NYTimes cho iPhone và iPad, truy cập không giới hạn tới trang NYTimes.com) với mức giá $34.99/tháng.

Thuê bao cá nhân sẽ tự động được gia hạn mỗi tháng và thẻ tín dụng của bạn sẽ được tính phí thông qua tài khoản iTunes. Người dùng có thể tắt tính năng gia hạn tự động bất cứ lúc nào từ phần thiết lập tài khoản iTunes.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email iphone@nytimes.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Phần giới thiệu chỉ cung cấp cho thuê bao lần đầu đăng ký. Giới thiệu một lần cho mỗi người dùng. Không bao gồm trò chơi ô chữ Premium Crosswords hoặc các ứng dụng The New York Times Crosswords, kết hợp cùng các giới hạn khác.

Tính năng mới trong phiên bản 3.0.4:

  • Mới: điều chỉnh kích cỡ chữ trên trang bài viết trong mục thiết lập chung.
  • Cung cấp mục Email được thiết kế lại hoàn toàn mới.
  • Sửa một số lỗi treo ứng dụng và cải tiến khả năng vận hành ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho NYTimes for iPad:

Chi phí sử dụng NYTimes for iPad

Ứng dụng NYTimes for iPad cho phép tải và cài đặt miễn phí cùng một số nội dung miễn phí khác. Tuy nhiên, để truy cập không giới hạn toàn bộ các mục, người dùng cần đăng ký thuê bao số.

Trong trường hợp không có kết nối WiFi, NYTimes for iPad sẽ sử dụng mạng chia ô của thiết bị để truy cập và tải nội dung. Người dùng cần lưu ý cước phí trả cho nhà mạng, đặc biệt là cước chuyển vùng quốc tế khi ra nước ngoài.

Đăng ký thuê bao với The New York Times

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng NYTimes for iPad và truy cập một số nội dung mà không cần đăng ký. Tuy nhiên, việc lưu bài viết yêu cầu đăng ký tài khoản và để truy cập toàn bộ nội dung, bạn cần đăng ký và sở hữu một thuê bao mất phí. Nếu đã đăng ký với NYTimes.com, bạn có thể sử dụng cùng tên người dùng và mật khẩu để đăng nhập ứng dung. Để truy cập toàn diện, bạn cần đăng ký thuê bao một gói số có chứa ứng dụng cho máy tính bảng này.

Thiết bị hỗ trợ

Ứng dụng NYTimes for iPad hoạt động trên iPad bất kỳ với hệ điều hành iOS 7 trở lên. Các phiên bản như iPad 2, iPad màn hình Retina (3 và 4) và iPad Mini đều tương thích thích với iOS 7. Phiên bản mới nhất của NYTimes không hỗ trợ các thiết bị khác. Nếu iOS 7 không hỗ trợ iPad 7 của bạn, vui lòng tiếp tục sử dụng các phiên bản cũ của ứng dụng.

Lỗi không truy cập được nội dung bị khóa sau khi đăng ký thuê bao

Nếu đã đăng ký thuê bao thành công nhưng vẫn không xem được toàn nội dung (hoặc nội dung bị khóa), bạn có thể khôi phục quy trình mua trên iTunes của mình thông qua ứng dụng.

Đầu tiên, kiểm tra xem việc trả tiền thuê bao đã thành công chưa? Bạn phải nhận được một Email xác nhận từ iTunes. Nếu thử đăng ký lại, iTunes sẽ thông báo bạn đăng ký thuê bao rồi. Sau đó, kiểm tra xem bạn đã sử dụng thông tin đăng nhập NYTimes.com chính xác chưa?

Nếu làm theo các bước kể trên nhưng chưa giải quyết được vấn đề, vui lòng mở ứng sụng NYTimes và truy cập vào phần thiết lập bằng cách nhấn nút thiết lập ở thanh công cụ bên dưới. Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập đúng tài khoản và chạm vào nút “khôi phục thuê bao hiện thời”. Việc khôi phục thuê bao sẽ không phát sinh thêm chi phí. Nếu lỗi chưa được khắc phục, vui lòng liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cách xem chi tiết thuê bao

Để xem chi tiết thuê bao và các quyền lợi, người dùng có thể truy cập mục thiết lập ứng dụng từ phía bên phải của thanh tiêu đề mục. Thuê bao của bạn sẽ được liệt kê bên dưới địa chỉ Email. Chạm vào thuê bao để xem các quyền lợi kèm theo. Nếu chưa nhìn thấy địa chỉ Email, bạn cần đăng nhập hoặc tạo một tài khoản.

Cách lưu một bài viết

Người dùng có thể lưu bài viết bằng cách bổ sung chúng vào danh sách lưu trong khi đăng nhập vào tài khoản NYTimes.com cá nhân. Bạn có thể truy cập các bài đã lưu mọi lúc, mọi nơi từ thiết bị bất kỳ.

Để bổ sung một bài viết vào danh sách đã lưu, mở bài viết. Chạm vào nút chia sẻ ở góc trên cùng bên phải sau đó chọn lưu. Để gỡ bài viết khỏi danh sách này, chạm nút chia sẻ và chọn bỏ lưu.

Cách xem định nghĩa từ trong NYTimes

Để xem định nghĩa từ, di chuyển ngón tay lên từ đó. Khi thả ngón tay ra, chạm vào nút định nghĩa. Nếu chưa chọn từ điển cho thiết bị của mình, bạn sẽ thấy một tin nhắn với nội dung “không tìm thấy định nghĩa”. Chạm nút quản lý để chọn từ điển tùy ý.

Tìm kiếm trong NYTimes for iPad

Người dùng có thể sử dụng NYTimes để tìm kiếm các bài viết có sẵn trong ứng dụng và bài cũ hơn trên NYTimes.com. Chạm vào biểu tượng tìm kiếm từ phía trên bên phải của mục bất kỳ. Những bài viết có sẵn trong ứng dụng sẽ xuất hiện phía trên bài viết của NYTimes.com. Nếu có nhiều kết quả tìm kiếm, vui lòng cuộn xuống danh sách kết quả tìm kiếm để tải thêm nhiều bài khác. Bạn có thể chạm vào tiêu đề bất kỳ để đọc cả bài. Vuốt sang trái hoặc phải để chuyển sang bài viết khác.

Cách bật thông báo tin nóng

NYTimes for iPad cung cấp thông báo tin nóng, cho phép người dùng luôn ở trạng thái cập nhật những tin tức sự kiện chính và hàng đầu ngay cả khi ứng dụng đang bị đóng. Bạn có thể kích hoạt chức năng này thông qua trung tâm thông tin của phần thiết lập ứng dụng.

Mở phần thiết lập, chạm vào trung tâm thông tin, sau đó chọn NYTimes. Phần thiết lập bao gồm:

  • Kiểu âm báo (không / biểu ngữ / âm báo): chọn biểu ngữ hoặc âm báo để thông báo xuất hiện ngay khi tin mới ra lò.
  • Biểu tượng huy hiệu ứng dụng (bật / tắt): bật để hiển thị một biểu tượng huy hiệu, hiển thị số lượng thông báo tin nóng chưa đọc ở góc ứng dụng.
  • Âm thanh (bật / tắt): bật để nghe âm thanh khi có tin mới.
  • Hiển thị trung tâm thông tin (bật / tắt): bật để xuất hiện thông báo trong mục trung tâm thông tin.
  • Bao gồm (1 / 5 / 10 / 20 mục gần đây): chọn số lượng các thông báo gần nhất.
  • Hiển thị trên màn hình khóa (bật / tắt): bật để hiển thị thông báo tin nóng mới trên màn hình khóa của iPad.

Cách chỉnh sửa danh sách mục trong NYTimes

Người dùng có thể điều chỉnh cách sắp xếp mục và blog, thêm hoặc gỡ chúng khỏi danh sách mục chính bằng hướng dẫn dưới đây.

Sắp xếp lại các mục:

Chọn chỉnh sửa trong danh sách mục. Nhấn biểu tượng mỏ neo bên phải tiêu đề mục và kéo lên hoặc xuống cho đến khi tới vị trí mong muốn.

Bổ sung và gỡ mục:

Chỉ có các mục ở trên phần “thêm mục” mới được cung cấp trong danh sách mục chính.

Để thêm một mục hoặc blog vào danh sách mục chính, truy cập vào danh sách mục trong ứng dụng NYTimes và chọn chỉnh sửa. Cuộn xuống phần “thêm mục” hoặc “blog”. Chọn tên mục hoặc blog bạn muốn bổ sung sau đó nhấn biểu tượng dấu cộng. Sau khi thêm mục thành công, nhấn hoàn thành.

Để gỡ bỏ một mục, truy cập vào danh sách mục trong ứng dụng NYTimes và nhấn chỉnh sửa. Chạm biểu tượng dấu trừ màu đỏ bên cạnh tên mục muốn gỡ, sau đó chọn gỡ. Sau khi gỡ xong một mục, chọn hoàn thành.

Cách truy cập blog

Ở chế độ mặc định, blog không nằm trong danh sách mục chính. Tuy nhiên, bạn có thể bổ sung chúng dễ dàng. Để thêm một blog, truy cập vào danh mục mục trong ứng dụng NYTimes và chọn chỉnh sửa. Cuộn xuống phần blog. Chọn tên blog bạn muốn bổ sung và nhấn biểu tượng dấu cộng. Sau khi thêm blog, chọn hoàn thành.

Cách thiết lập NYTimes sang phiên bản quốc tế

Truy cập phần thiết lập ứng dụng. Cuộn xuống mục phiên bản, chọn phiên bản quốc tế. Bạn có thể chuyển ngược lại phiên bản US bằng cách lặp lại quy trình này và chọn phiên bản US.

Cách bật chức năng cập nhật tự động

Để bật tính năng cập nhật tự động Newsstand cho ứng dụng NYTimes for iPad, mở mục thiết lập trên thiết bị, sau đó chọn cửa hàng. Cuộn xuống NYTimes và chuyển thiết lập sang chế độ On.

Nội dung tin tức cập nhật sẽ xuất hiện mỗi sáng. Ứng dụng chỉ cập nhật khi bạn sử dụng kết nối WiFi và mức độ pin chưa xuống thấp. Tính năng cập nhật tự động Newsstand chỉ hỗ trợ thiết bị với iOS 7.0 trở lên.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,5 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm