The Wider Image for iPad 3.0.0 Báo ảnh Reuters trên iPad

Tải về

5 (3) Thomson Reuters Miễn phí 04 Dung lượng: 17,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

The Wider Image for iPad dẫn dắt người dùng máy tính bảng iPad khám phá thế giới thông qua những câu chuyện trực quan đầy màu sắc - với tác phẩm đoạt giải của hàng loạt các phóng viên ảnh nổi tiếng Reuters.

The Wider Image for iPad là một trải nghiệm đa phương tiện tuyệt vời đến từ hãng tin Reuters. Ứng dụng ấn tượng, được thiết kế tối ưu hóa cho iPad, giúp chuyển tải những thông tin qua ảnh và mang hình ảnh, tin tức đến với cuộc sống. Hãy khám phá những câu chuyện rộng hơn và có chiều sâu hơn. Thay đổi cách mà bạn vẫn sử dụng để nhìn nhận cuộc sống xung quanh mình!

The Wider Image for iPad là ứng dụng đã giành được tới 25 giải thưởng thuộc các lĩnh vực tiện ích cải tiến, thiết kế sáng tạo và tin tức qua ảnh chân thực nhất! Đây cũng là sản phẩm được các biên tập viên iTunes lựa chọn giới thiệu tới người dùng trên toàn thế giới!

Mở rộng tầm nhìn thế giới của bạn

Với The Wider Image for iPad, người dùng có thể xem những gì đảng xảy ra ở những địa điểm mà bạn quan tâm, khám phá mọi câu chuyện tại những vùng mà bạn chưa từng biết tới. Lưu các bức ảnh yêu thích vào thư mục riêng hoặc chia sẻ với mọi người qua mạng xã hội Facebook, Twitter hay gửi qua thư điện tử.

Tìm hiểu sâu và khám phá

The Wider Image for iPad cho phép tìm kiếm những mẩu chuyện, nhiếp ảnh gia hay các quốc gia khác nhau. Duyệt qua hàng loạt chủ đề và đối tượng lựa chọn của biên tập viên Wider Image. Ứng dụng cung cấp bất cứ thứ gì cho người xem, để ai cũng có thể tìm thấy thông tin mình cần trong đó.

Trong The Wider Image for iPad, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những bức ảnh về bản đồ văn hóa, hậu trường phía sau các tin tức nóng hổi, hành tinh chúng ta đang sinh sống, lực lượng thuộc các ngành công nghiệp, xã hội chuyển đổi, danh sách đại biểu quốc hội...

The Wider Image for iPad

Gặp gỡ những người đứng sau ống kính

Tìm hiểu về các phóng viên ảnh trên khắp thế giới thông qua 200 hồ sơ và hình ảnh phía sau hậu trường. Theo dõi các phóng viên ảnh yêu thích để cập nhật những tác phẩm mới của họ.

Một phóng viên ảnh đã chia sẻ “khi chụp những bức ảnh, tôi không hề nghĩ tới khán giả của mình, tôi chỉ đơn thuần nghĩ cách làm thế nào để chuyển tải được hết những gì đang xảy ra phía trước vào ống kính máy ảnh của mình”.

Với The Wider Image for iPad, người dùng có thể tìm hiểu về những gì đã xảy ra và sự kiện diễn ra kế tiếp. Những bức ảnh tương tác có khả năng kể chuyện theo những phương pháp đa dạng và mới mẻ. Người dùng chỉ cần trượt ngón tay trên màn hình cảm ứng iPad để xem những bức ảnh trước và sau đó, tạo nên một câu chuyện liền mạch, trọn vẹn của thông tin bất kỳ.

The Wider Image for iPad mang tình thời sự sâu sắc, giúp người đọc có thể cập nhật được những sự kiện quan trọng liên quan tới thời tiết như sóng thần, động đất hay các tin tức chính trị, văn hóa... khác.

Mới mẻ, mạnh mẽ và rõ ràng

The Wider Image for iPad cho phép hiển thị những bức ảnh chi tiết, chất lượng cao trên màn hình Retina của máy tính bảng iPad đời mới. Tăng độ phân giải của ảnh thông qua gói thuê bao người dùng.

Đưa thế giới thông tin vào ngữ cảnh cụ thể

Các hồ sơ quốc gia giúp trực quan hóa tức thời các mạng xã hội rộng lớn, thể hiện sự khác biệt giữa nhân khẩu học và đặc tính kinh tế. Theo dõi một quốc gia để nhận ngay thông báo khi có tin mới được bổ sung.

Sử dụng biểu đồ dạng bánh tròn cho thế giới thông tin trong ngữ cảnh cụ thể. Khám phá những bức ảnh lớn, chi tiết và mọi thông tin xung quanh bức ảnh đó. Chuỗi tương tác tạo ra một cái nhìn mới mẻ và mạnh mẽ cho từng tin tức quan trọng.

Khám phá thêm ngữ cảnh của mỗi câu chuyện, tương tác với bộ sưu tập ảnh liên quan, đọc thông tin mở rộng, nghe nội dung và âm thanh.

Hiển thị ảnh và kể chuyện

Trình chiếu những bức ảnh tuyệt đẹp trên màn hình tivi để mọi người cùng thưởng thức. Phát không dây tới màn hình lớn với hỗ trợ Air Play trên Apple TV.

Chia sẻ câu chuyện để mọi người có thể thưởng thức trên thiết bị bất kỳ với chất lượng tiêu chuẩn.

Khám phá những vấn đề quan trọng

Hé lộ những câu chuyện, con người và địa điểm mà bạn chưa từng biết tới. Các báo cáo tin tức trực quan được bổ sung mỗi ngày để người dùng có cái nhìn toàn diện và cập nhật về thế giới xung quanh.

Cửa sổ mở ra thế giới

Các phóng viên ảnh nổi tiếng của hãng tin Reuters đã ghi lại được một số hình ảnh mang tính biểu trưng của thời đại. Hơn 600 phóng viên ảnh vẫn thường xuyên cho ra những tác phẩm ảnh mới, đưa tin tức tới mọi ngóc ngách xã hội thông qua hình ảnh trực quan, ấn tượng.

Reuters là hãng tin đa phương tiện quốc tế lớn nhất thế giới với 2800 phóng viên, 200 cơ quan và sử dụng 20 ngôn ngữ khác nhau. Những tin tức của Reuters được theo dõi thường xuyên bởi 1 tỷ người mỗi ngày.

The Wider Image for iPad cho phép giữ trạng thái cập nhật với kênh tin tức ảnh tốt nhất thế giới!

Tính năng mới trong phiên bản 3.0.0:

  • Hiển thị chuỗi câu chuyện khoa học trên màn hình chính.
  • Cho phép tìm kiếm thông tin, nhiếp ảnh gia và quốc gia thông qua mục lưu.
  • Duyệt qua 10 theme mới. Từ “bản đồ văn hóa” cho tới “hành tinh của sự sống”, The Wider Image for iPad cung cấp mọi thông tin cho mọi đối tượng người đọc.
  • Khám phá những bức ảnh ấn tượng trên màn hình tivi lớn, phát không dây qua Apple TV.
  • Thêm nhiều chi tiết ảnh cho màn hình Retina với thuê bao HD tùy chọn.
  • Thiết kế lại màn hình khám phá để hiển thị thông tin trên bản đồ thế giới.
  • Thiết kế lại màn hình My View cho phép người dùng chọn nhiếp ảnh gia và quốc gia để theo dõi. Toàn bộ thông tin yêu thích đều nằm trong một vị trí.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho The Wider Image for iPad:

Các thiết bị được hỗ trợ

The Wider Image cho phép truy cập trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau, từ điện thoại di động, smartphone và máy tính cá nhân. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho máy tính bảng iPad thông qua cửa hàng App Store.

Cách theo dõi cập nhật thông tin

Đăng ký thuê bao thông qua thư thông báo hàng tuần của The Wider Image, sử dụng RSS feed tương ứng hoặc theo dõi trên mạng xã hội Twitter. Trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, bổ sung biểu tượng The Wider Image vào màn hình chính.

Chia sẻ thông tin với bạn bè

Thông tin và hồ sơ phóng viên ảnh được chia sẻ qua thư điện tử, mạng xã hội Twitter và Facebook. Bạn bè của bạn có thể truy cập chúng trên thiết bị bất kỳ, điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân.

Không bán hình ảnh

Hình ảnh được cấp bản quyền để sử dụng trực tiếp từ Reuters Pictures.

Cách quảng cáo trên The Wider Image

Để tìm hiểu về các cơ hội hợp tác, tài trợ, vui lòng liên hệ với bộ phận liên quan tại địa chỉ Email widerimage@thomsonreuters.com.

Cách truy cập ứng dụng

The Wider Image được thiết kế chuyên biệt trên iPad từ Apple App Store, đề nghị sử dụng trên nền tảng iOS 7 mới và hỗ trợ cả iOS 6 trở lên. Yêu cầu sử dụng kết nối WiFi hoặc mạng chia ô tốc độ cao để trải nghiệm ứng dụng.

Tổng thời gian tải ứng dụng

Lần tải đầu từ cửa hàng App Store là một phiên bản nhỏ và chỉ mất vài giây. Ứng dụng The Wider Image chứa nhiều dữ liệu đa phương tiện, cho phép tải mỗi khi điều hướng trong đó. Tốc độ tải và tốc độ điều hướng phụ thuộc vào chất lượng kết nối mạng.

Tần suất cập nhật ứng dụng

The Wider Image được bổ sung tin tức mới mỗi ngày. Ứng dụng sẽ cập nhật tự động trong khoảng thời gian cố định và mỗi khi khởi chạy chương trình. Trên hệ điều hành iOS 7, người dùng có thể bật tính năng cập nhật tự động trong phần thiết lập > chung > làm mới ứng dụng trên màn hình nền.

Sử dụng ứng dụng ở chế độ offline

The Wider Image được thiết kế với trải nghiệm kết nối mạng Internet. Tuy nhiên, nội dung bạn đã truy cập trong vòng 7 ngày vừa qua sẽ được lưu trữ trên thiết bị. Kết nối với mạng để cập nhật và điều hướng sâu hơn.

Cách thay đổi kích cỡ phông chữ

Kích cỡ phông chữ không thể điều chỉnh nhưng bạn có thể sử dụng thao tác kéo ngón tay trên màn hình để phóng to chữ khi đọc phần tin mở rộng, chẳng hạn như tin tức, hồ sơ phóng viên ảnh...

Cách lưu tin tức

Chạm vào biểu tượng yêu thích trên thanh công cụ để lưu một câu chuyện vào bộ sưu tập cá nhân. Chọn “bộ sưu tập của tôi” mặc định hoặc tạo một mục mới. Bạn cũng có thể tạo tới 6 bộ sưu tập và bổ sung thêm 24 tin tức khác trong mỗi bộ sưu tập này. The Wider Image cho phép bổ sung tới 6 phóng viên ảnh và 6 quốc gia vào mục yêu thích để theo dõi các thông tin mới.

Lỗi không nghe được audio

Chuyển nút âm lượng ở bên cạnh máy tính bảng iPad, nút này có thể đã làm tắt tiếng của thiết bị. Nếu nút bên sườn được sử dụng để khóa xoay màn hình, vui lòng chạm đúp vào nút Home, chạm từ bên trái sang phải dọc theo phía dưới màn hình, chạm vào nút tắt tiếng ở phía dưới bên trái để bật âm thanh.

Lỗi ứng dụng không phản hồi

Vui lòng đóng ứng dụng và mở lại.

Trên iOS 7, nhấn vào nút Home để quay lại màn hình chính, nhấn đúp vào nút Home để hiển thị toàn bộ ứng dụng đang mở, sau đó vuốt cửa sổ The Wider Image lên trên và quay lại màn hình. Khởi động lại ứng dụng từ màn hình chính.

Trên iOS 6, nhấn nút Home để quay lại màn hình chính, nhấn đúp vào nút Home để hiển thị toàn bộ ứng dụng đang mở, trượt từ phải sang trái để tìm biểu tượng The Wider Image, sau đó chạm và nhấn biểu tượng cho đến khi nó nhấp nháy và nút Close xuất hiện. Chạm vào nút đóng (thao tác này không xóa ứng dụng). Khởi động lại ứng dụng từ màn hình chính.

Việc đóng toàn bộ ứng dụng đang chạy ngầm sẽ cải thiện đáng kể tốc độ vận hành thiết bị.

Nếu lỗi vẫn xuất hiện, vui lòng gửi Email liên hệ tới địa chỉ widerimage@thomsonreuters.com.

Trải nghiệm ảnh chất lượng HD

Các bức ảnh trên The Wider Image có cùng chất lượng với trải nghiệm trên nền tảng web. Nếu đang sử dụng iPad với màn hình Retina, bạn có thể xem ảnh rõ nét hơn với thuê bao HD kèm theo. Mở thực đơn, chọn thiết lập và bật chức năng “thuê bao cho phiên bản HD”.

Cách sử dụng thuê bao HD cá nhân trên các thiết bị khác

Bạn có thể sử dụng thuê bao HD cá nhân trên 5 iPad bất kỳ với màn hình Retina. Để làm được điều này, vui lòng đăng nhập vào dịch vụ đám mây iCloud khi mua gói HD. Trên iPad khác, đăng nhập cùng tài khoản iCloud trong thiết lập iOS, bật chức năng tài liệu và dữ liệu. Khởi chạy ứng dụng The Wider Image, mở thực đơn, chọn mục thiết lập và bật chức năng “thuê bao phiên bản HD”. Chọn “khôi phục thuê bao hiện thời” và tiếp tục.

Cách kiểm soát sử dụng dữ liệu mạng

Để ngăn chặn việc sử dụng dữ liệu mạng chia ô, chọn dữ liệu chia ô trong phần thiết lập iOS và tắt ứng dụng The Wider Image.

Nếu đang sử dụng thuê bao HD, bạn có thể giới hạn tải ảnh độ phân giải cao thông qua mạng WiFi. Trong mục thiết lập, chọn “chỉ dữ liệu WiFi”. Ảnh chất lượng tiêu chuẩn sẽ được tải bằng mạng chia ô và ảnh độ nét cao tải bằng WiFi.

Cách kết nối với tivi

Trên hệ điều hành iOS 7, kéo trung tâm điều khiển từ phía dưới màn hình. Vui lòng bật Apple TV sẵn và kết nối với cùng mạng WiFi như iPad. Chọn Air Play, Apple TV và bật Mirroring. Trượt trung tâm điều khiển ngược trở lại ứng dụng.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,7 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm