Ở nhà một mình 2 Lạc ở New York

10/10 (1) Lượt xem: 594 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 1992 Đạo diễn: Chris Columbus

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ở nhà một mình 2: Lạc ở New York (Home Alone 2: Lost in New York) là phần 2 của series phim hài Ở nhà một mình của Mỹ sản xuất. Phần 1 của phim Ở nhà một mình đã vô cùng nổi tiếng với câu bé bị gia đình bỏ quên ở nhà trong kỳ nghỉ Giáng Sinh. Phim Ở nhà một mình 2 sẽ tiếp tục có sự xuất hiện của cậu bé Kenvin cùng 2 tên cướp năm xưa.

Trong phần 2 của bộ phim Ở nhà 1 mình Cậu bé Kevin tiếp tục bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ mát ở Florida vì lên nhầm chuyến bay đi New York. Lần này cậu nhầm bố mình với người khác ở sân bay nên đã lên máy bay đi New York. Tại New York, Kevin gặp lại hai tên trộm năm xưa vừa mãn hạn tù và đã cho chúng bài học lớn khi chúng âm mưu một vụ trộm kỳ nghỉ Giáng Sinh.

Trailer phim Ở nhà một mình 2

Thông tin thêm phim Ở nhà một mình 2

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Macaulay Culkin, Joe Pesci, Daniel Stern, John Heard
Đạo diễn:Chris Columbus
Năm phát hành:1992

Một số Poster, hình ảnh phim Ở nhà một mình 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.649 lượt xem
Link xem Ở nhà một mình 2
Chọn nền tảng xem phim