Ocenaudio 3.7.11 Công cụ chỉnh sửa audio dễ dàng

Tải về

5 (4) Ocenaudio Dùng thử 8.402 Dung lượng: 15,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Ocenaudio 3.7.11 là một trình chỉnh sửa âm thanh giàu tính năng, nhanh chóng và dễ sử dụng. Đây thực sự là một phần mềm lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu chỉnh sửa và phân tích tập tin audio mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Ngoài ra, phần mềm cắt nhạc Ocenaudio còn cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Phần mềm này được thiết kế dựa trên Ocean Framework, một thư viện mạnh mẽ được phát triển để đơn giản và chuẩn hóa việc phát triển các ứng dụng phân tích và thao tác audio trên nhiều nền tảng.

Oceanaudio

Tại sao nên download Ocenaudio?

Hoạt động hiệu quả trên máy tính của bạn

Ngoài Windows, Ocenaudio còn hỗ trợ hầu hết hệ điều hành thông dụng nên bạn luôn có thể dùng nó trên máy tính bất kỳ.

Không cản trở công việc của bạn

Dù mở bao nhiêu file, Ocenaudio vẫn luôn phản hồi nhanh. Các nhiệm vụ tốn thời gian như mở và lưu file audio hay áp dụng hiệu ứng... đều chạy ẩn trên nền, cho phép bạn làm việc trên các file khác.

Ưu tiên người dùng

Ocenaudio luôn hướng tới người dùng nên nó được thiết kế như một trình chỉnh sửa âm thanh dễ sử dụng với tính năng phong phú, bao gồm hỗ trợ phong phú hàng loạt định dạng file, phân tích phổ âm và tạo tín hiệu âm thanh. Hãng phát triển Ocenaudio tập trung vào tính khả dụng, cung cấp cho người dùng một công cụ chỉnh sửa, phân tích âm thanh trực quan, thống nhất.

Giao diện Ocenaudio

Tính năng chính của Ocenaudio

Hỗ trợ plugin VST

Ocenaudio hỗ trợ các plugin VST, nhờ đó cung cấp cho người dùng quyền truy cập nhiều hiệu ứng khác nhau. Cũng giống như các hiệu ứng thông thường khác, hiệu ứng VST có thể sử dụng tính năng xem trước trong thời gian thực để hỗ trợ cấu hình.

Xem trước hiệu ứng trong thời gian thực

Áp dụng các hiệu ứng như: EQ và quá trình lọc đã trở thành một phần quan trọng trong quá trình chỉnh sửa âm thanh. Tuy nhiên, đôi khi rất khó khăn để có được kết quả mong muốn bằng cách điều chỉnh các nút cấu hình kiểm soát. Bạn phải nghe âm thanh được xử lý. Để tiện cho việc cấu hình hiệu ứng âm thanh, Ocenaudio hỗ trợ tính năng xem trước trong thời gian thực, nhờ đó bạn có thể nghe thấy tín hiệu được xử lý trong khi điều chỉnh các nút kiểm soát. Cửa sổ cấu hình hiệu ứng cũng trang bị chế độ view thu nhỏ theo một cách tương tự như bạn thực hiện trên giao diện chính.

Lựa chọn nhiều phiên bản tinh tế

Để tăng tốc độ chỉnh sửa tập tin âm thanh, Ocenaudio cũng hỗ trợ chế độ lựa chọn nhiều file cùng lúc. Với công cụ tuyệt vời này, bạn có thể lựa chọn đồng thời nhiều phần khác nhau của tập tin âm thanh, sau đó nghe, chỉnh sửa hoặc thậm chí áp dụng một hiệu ứng cho chúng. Chẳng hạn, nếu bạn muốn chỉnh sửa một đoạn phỏng vấn trong khi ứng cử viên đang trả lời thì chỉ cần lựa chọn chúng và áp dụng hiệu ứng.

Chỉnh sửa các tập tin có dung lượng lớn

Với Ocenaudio, không có hạn chế nào về độ dài hoặc số lượng của các tập tin âm thanh mà bạn có thể chỉnh sửa. Bằng cách sử dụng hệ thống quản lý bộ nhớ tiên tiến, ứng dụng này sẽ luôn giữ cho tập tin của bạn được mở mà không làm lãng phí bất kỳ dung lượng nào của bộ nhớ. Thậm chí, nó cũng hỗ trợ một vài thao tác chỉnh sửa như: sao chép, cắt hoặc dán ngay lập tức.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7.11
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,9 MB
  • Lượt xem: 13.486
  • Lượt tải: 8.402
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ocenaudio

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm