Of Frost and Flowers Game Otome miễn phí Thế giới phép thuật

Tải về

5 (1) Neoclassic Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Of Frost and Flowers là game visual novel chủ đề Otome lấy bối cảnh kỳ ảo. Trong game, bạn sẽ vào vai nữ hiệp sĩ dũng cảm Alto, bước vào thế giới của phép thuật và thần thoại với những bí mật đang chờ được khám phá.

Of Frost and Flowers là game Otome lấy bối cảnh kỳ ảo
Of Frost and Flowers là game Otome lấy bối cảnh kỳ ảo

Cốt truyện của game Of Frost and Flowers

Trong thế giới Gaia sơ khai, khả năng sử dụng phép thuật của mỗi người được xác định ngay từ khi ra đời, tạo ra sự rạn nứt giữa người sử dụng phép thuật và người không thể sử dụng phép thuật. Tuy nhiên, bất chấp rạn nứt đó, một tổ chức đã xuất hiện với mục đích khiến phép thuật có thể tiếp cận được với tất cả mọi người, họ đã lập một dự án có tên Crysmalia Project.

Bước vào thế giới phép thuật và thần thoại với nhiều bí mật
Bước vào thế giới phép thuật và thần thoại với nhiều bí mật

Câu chuyện của game mô phỏng Of Frost and Flowers bắt đầu với Alto, một thợ thủ công tham gia Đội Hiệp sĩ Zethania với mục đích tìm kiếm người bạn thời thơ ấu đang mất tích của mình. Tuy nhiên, khi tham gia cùng họ, Alto đã tình cờ phát hiện ra một bí mật mà cô không nên biết, và giờ đây mạng sống của Alto đang bị đe dọa...

Mỗi nhân vật trong game đều có tính cách nổi bật và vai trò quan trọng
Mỗi nhân vật trong game đều có tính cách nổi bật và vai trò quan trọng

Giới thiệu nhân vật trong game Of Frost and Flowers

Alto

Một nữ hiệp sĩ dũng cảm và là một người thợ lành nghề, sẵn sàng hy sinh tất cả để tìm được người bạn thời thơ ấu đang mất tích. Cô được coi là kẻ gây rắc rối hồi còn nhỏ, nhưng giờ là một người đáng tin cậy và tháo vát khi cần.

Kisha

Bí ẩn, lãnh đạm và có giọng nói nhỏ nhẹ, thật khó để đoán được nhà giả kim lang thang này đang nghĩ gì. Nhưng đằng sau sự dịu dàng và khuynh hướng luôn tỏ ra bình tĩnh, anh ta đang che giấu bí mật gì?

Sol

Người bạn thời thơ ấu nổi loạn của Alto, hiện đang là thợ săn tiền thưởng. Là một người không nhận được sự chú ý của mọi người, anh có một cuốn nhật ký chứa nhiều điều bí mật mà không ai có thể biết.

Trải nghiệm đồ họa phong cách Anime được thiết kế sống động
Trải nghiệm đồ họa phong cách Anime được thiết kế sống động

Từ nhà phát hành của Elisa: The Innkeeper - Prequel, Of Frost and Flowers hứa hẹn mang đến một câu chuyện ly kỳ và lôi cuốn trong thế giới phép thuật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế