Office Cat cho iOS Game quản lý văn phòng mèo dễ thương

Tải về

3 (1) treeplla Miễn phí

Office Cat (hay Office Cat: Idle Tycoon, Office Cat Tycoon) là trò chơi mô phỏng kinh doanh thú vị, cho bạn hòa mình vào thế giới quyến rũ của loài mèo, giúp những người bạn lông xù đáng yêu này xây dựng một doanh nghiệp lớn mạnh.

Office Cat: Idle Tycoon Game cho bạn quản lý một văn phòng mèo dễ thương
Office Cat: Idle Tycoon Game cho bạn quản lý một văn phòng mèo dễ thương

Giống như nhiều trò chơi ông trùm quản lý khác, bạn bắt đầu khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, bắt tay vào xây dựng và thiết kế một tổ hợp văn phòng, mở rộng từ những căn phòng làm việc đơn giản đến những dãy phòng CEO sang trọng. Mỗi quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Tải game Office Cat Tycoon cho iOS

Trong vai ông chủ, người chơi Office Cat quản lý một đội nhân viên mèo đáng yêu. Bạn cần phân bổ nhiệm vụ cho họ, đảm bảo khối lượng công việc cân bằng và duy trì lực lượng lao động vui vẻ và làm việc hiệu quả. Nếu nhân viên hài lòng và hạnh phúc, năng suất lao động của họ sẽ tốt hơn, mang lại lợi nhuận cao hơn.

Mỗi con mèo có khả năng, tính cách khác nhau
Mỗi con mèo có khả năng, tính cách khác nhau

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chứng kiến các dự án kinh doanh của mình thành công và lợi nhuận tăng vọt. Tính năng nhàn rỗi của trò chơi cho phép công ty tiếp tục hoạt động và phát triển ngay cả khi bạn vắng mặt. Với chiến lược đầu tư và quản lý tài sản thông minh, số dư ngân hàng của bạn sẽ đạt đến mức đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ sở hữu một văn phòng duy nhất, bạn có thể mở rộng quy mô hơn với tham vọng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu. Đánh bại các đối thủ cạnh tranh và đặt nền móng cho một tập đoàn toàn cầu. Dù bạn là người mới chơi hay chuyên gia về các trò chơi quản lý, chiến lược, mô phỏng, Office Cat chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hấp dẫn và đầy thử thách.

Phát triển và mở rộng văn phòng của bạn
Phát triển và mở rộng văn phòng của bạn

Đối với những người yêu mèo, Office Cat Tycoon lại càng là một game không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu, tạo thêm cảm giác ấm áp cho hành trình khởi nghiệp đầy gian nan của mình. Tận hưởng cảm giác hài lòng cùng những người bạn lông xù dễ thương khi bạn nỗ lực trở thành ông trùm giàu có nhất trong thế giới mèo.

Game Office Cat Tycoon cho iOS hiện đang ở giai đoạn đặt trước và dự kiến phát hành ngày 30/6/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 210,5 MB
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Office Cat

Liên quan, thay thế