Official TWRP App cho Android 1.19 Cài đặt recovery đơn giản cho Android

Tải về

5 (1) Team Win Miễn phí 493 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Official TWRP App là ứng dụng chính thức của Team Win Recovery Project, giúp bạn cài đặt recovery tùy biến TWRP dễ dàng cho điện thoại Android mà không cần sử dụng chế độ fastboot hay gõ các lệnh. Điều kiện duy nhất là điện thoại của bạn đã được root.

Trước tiên, người dùng cần hiểu root là gì. Root là cách để người dùng chiếm quyền cao nhất của hệ điều hành (tương tự như chiếm quyền admin trên Windows) và có thể can thiệp sâu vào hệ điều hành của thiết bị.

TWRP - Team Win Recovery Project là một dạng recovery tùy biến thay thế recovery3e của điện thoại Android. Phần mềm mã nguồn mở này cực kỳ hữu ích cho những người có sở thích “vọc” Android, cho phép người dùng thiết bị Android đã root có thể sao lưu, khôi phục dữ liệu, back up IMEI hay thay đổi các file hệ thống của thiết bị như up bản room cook...

Ban đầu TWRP chỉ được sử dụng cho các dòng máy Nexus và sau này thì mới được sử dụng trên các smartphone cũng như máy tính bảng khác.

Ứng dụng chính thức của Team Win Chọn thiết bị hoặc chọn file để flash Kiểm tra cập nhật mỗi ngày một lần
Ứng dụng kiểm tra định kỳ các phiên bản TWRP và thông báo khi có bản mới

Official TWRP App là ứng dụng chính thức được phát triển bởi Team Win. Phần mềm quản lý điện thoại này được sử dụng để thông báo khi các phiên bản TWRP mới được phát hành cho thiết bị của bạn. Khi có phiên bản mới, hãy tải xuống thông qua ứng dụng Official TWRP App và cài đặt (chỉ cho các máy đã root) mà không cần reboot để khôi phục.

Official TWRP App không yêu cầu máy phải được root để kiểm tra phiên bản. Tuy nhiên, các tính năng bổ sung có sẵn như flash ảnh cần cấp quyền root.

Hiện tại, ứng dụng chỉ có thể flash hình ảnh từ bộ nhớ trong. Khả năng sử dụng các vị trí lưu trữ khác sẽ đươc bổ sung trong tương lai.

Cách sử dụng ứng dụng Official TWRP App cho Android

Ở lần đầu tiên mở ứng dụng, bạn sẽ được chào đón bằng một vài tùy chọn. Trước tiên, người dùng cần phải đồng ý rằng Team Win sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ vấn đề gì xảy ra với thiết bị của bạn trong quá trình sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể cấp quyền root cho ứng dụng. Official TWRP App vẫn có thể hoạt động mà không có quyền root nhưng một số chức năng như flash hình ảnh sẽ không thể hoạt động. Cuối cùng, người dùng có thể chọn bật tính năng InsightCore.

Sau khi hoàn thành xong màn hình đầu tiên, bạn được vào màn hình chính và chọn TWRP FLASH hoặc NETWORK STATISTICS (hỗ trợ nhiều hơn về thống kê số liệu mạng sau này).

Trên màn hình TWRP FLASH, bạn sẽ cần phải chọn một thiết bị, ứng dụng sẽ kiểm tra định kỳ các phiên bản TWRP mới cho thiết bị đó. Khoảng thời gian mặc định là một lần một ngày nhưng bạn có thể nhấp vào biểu tượng cài đặt ở phía trên bên phải để thay đổi khoảng thời gian hoặc tắt kiểm tra cập nhật.

Nếu bật quyền root, bạn sẽ thấy các tùy chọn để chọn hình ảnh và nút để flash hình ảnh đã chọn nhằm boot hoặc recovery.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.569
  • Lượt tải: 493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm