Oh My Dog - Heroes Assemble cho Android 1.29757.33061 Game anh hùng chó chiến đấu giống X-Dogs: Siêu khuyển

Tải về

2 (1) Joy Nice Games Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Oh My Dog – Heroes Assemble là một game nhập vai chiến lược mới độc đáo đến từ Joy Nice Games, có lối chơi tương tự game X-Dogs: Siêu Khuyển, nơi bạn xây dựng đội hình cho các đơn vị chó và tham gia vào trận chiến trực quan, hấp dẫn.

Chiến đấu với các anh hùng chó độc đáo trong game Oh My Dog - Heroes Assemble
Chiến đấu với các anh hùng chó độc đáo trong game Oh My Dog - Heroes Assemble

Game Oh My Dog – Heroes Assemble hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút vui vẻ và phấn khích cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Bạn bắt tay vào một cuộc hành trình kỳ lạ trong thế giới chó, trở thành người lãnh đạo của những siêu khuyển thông minh, sở hữu khả năng đặc biệt, chiến đấu chống lại những bất công, áp mức.

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ để tải game.

Nhận anh hùng chó miễn phí
Nhận anh hùng chó miễn phí

Tải game Oh My Dog – Heroes Assemble

Trong trò chơi hấp dẫn này, mục tiêu của bạn là chiều chuộng và chăm sóc những người bạn đồng hành bốn chân yêu qu, đồng thời vượt qua một loạt các thử thách và nhiệm vụ thú vị. Bên cạnh khả năng đặc biệt thì mỗi con chó còn có diện mạo cực độc đáo, khiến bạn liên tưởng tới các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Luffy Mũ Rơm, Naruto, cao bồi miền tây hay người khổng lồ xanh Hulk.

Trong các trận chiến, người chơi cần chạm liên tục vào màn hình để kích hoạt các đòn tấn công cơ bản nhằm tấn công kẻ thù, trong khi đó, các đồng minh khác trong đội sử dụng các đòn tấn công và khả năng của họ để chiến đấu hỗ trợ. Một đội anh hùng chó mạnh mẽ sẽ giúp bạn có được chiến thắng dễ dàng hơn.

Chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ
Chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ

Bên cạnh đó, Các sự kiện ngẫu nhiên như những cơn mưa rào bất chợt hay những chuyến viếng thăm bất ngờ của những chú sóc tinh nghịch có thể tạo thêm sự thay đổi bất ngờ cho trò chơi.

Với lối chơi hấp dẫn và các thành phần theo chủ đề chó đáng yêu, Oh My Dog – Heroes Assemble là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị, hài hước, đặc biệt là những người yêu chó.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.29757.33061
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Oh My Dog

Liên quan, thay thế