Thief Simulator: Sneak & Steal cho Android 1.9.10 Game siêu trộm đình đám tái xuất trên di động

Tải về

3 (1) PlayWay SA Miễn phí 102

Thief Simulator: Sneak & Steal - bản spin-off của tựa game Siêu trộm Thief Simulator đình đám trên PC - đã chính thức có mặt trên di động. Hãy hành động nhanh chóng, lén lút và đánh cắp các kho báu vô giá ngay bây giờ!

Lưu ý: Bạn cần Fake IP sang Philippines để tải game.

Trở thành siêu trộm trong game Thief Simulator, chọn cách tốt nhất để đột nhập
Trở thành siêu trộm trong game Thief Simulator, chọn cách tốt nhất để đột nhập

Người chơi sẽ được đi sâu vào trải nghiệm mô phỏng hành động lén lút casual đến từ PlayWay - nhà phát hành của game House Flipper.

Bạn quay trở lại hành nghề trộm cắp trong Thief Simulator. Hoàn thiện đồ nghề, có được thiết bị mới và các kỹ năng, sử dụng sự xảo quyệt của bạn để đánh lừa người khác và di chuyển xung quanh mà không bị phát hiện. Người chơi sẽ phải vượt qua hệ thống an ninh ngày càng phức tạp, cướp ở những ngôi nhà lớn và giàu có hơn, bán chiến lợi phẩm… và đừng bao giờ để mình bị bắt trong bất kỳ trường hợp nào.

Tải game Thief Simulator cho Android

Trộm ở những nhà giàu

Một tên trộm giỏi phải biết giá trị của mình ở đâu, đồng thời cũng phải biết giá trị của những thứ mà hàng xóm đang cất giấu trong ngăn kéo nhà họ.

Bạn thực hiện hành trình từ một tên “2 ngón” lèo tèo trở thành siêu trộm. Gieo rắc nỗi sợ hãi cho mọi người, leo lên các bậc thang sự nghiệp và đừng lo lắng nếu bạn bắt đầu bằng cách chỉ thu thập những chiếc lò nướng bánh bị hỏng. Bạn đã có thể nhìn thấy những biệt thự sang trọng lấp ló đâu đó bất cứ khi nào thấy sẵn sàng.

Và ở đó, khuất khỏi những con mắt tò mò là những chiếc két sắt chứa đựng cả tương lai của bạn, lương hưu của bạn hoặc, nếu bị bắt, thì là án tù tiếp theo của bạn. Hãy nhớ rằng, mọi ổ khóa, dù là ổ khóa phức tạp nhất, cũng chỉ là động lực để bạn trở thành một tên trộm điêu luyện hơn.

Bán những đồ giá trị mà bạn trộm được
Bán những đồ giá trị mà bạn trộm được

Nhận đặt hàng

Ông Smith rất ghét ông Johnson và mong ông ta trắng tay, muốn đập nát chiếc TV ngu ngốc 60 inch, 4K, đắt ngang ngửa một chiếc ô tô hạng trung của ông ta. Tuy nhiên, những điều ước không có nhiều sức mạnh như người ta mong muốn… và đó là lúc bạn xuất hiện, nhận đơn đặt hàng của vị khách có nhu cầu.

Bạn nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau (không phán xét - nghề của bạn không cho phép được phát xét), chẳng hạn trở thành người báo thù thuê (hoặc chỉ là sự ghen tị thông thường) thông qua việc ăn trộm vật phẩm được giao và phá hủy đồ vật được chỉ định.

Bạn tận dụng sự yêu, ghét, tham lam và ham muốn của người khác. Nhưng cũng đừng quên kiếm thứ gì đó cho mình trong quá trình hành động. Xét cho cùng thì lấy thêm một hoặc hai chiếc đồng hồ vàng cũng không gây hại gì, chỉ cần bạn thoát được ra ngoài trước khi cảnh sát ập tới.

Bán đồ trộm được

Mẹ thường dạy bạn nên biết chia sẻ. Tất nhiên là không có gì miễn phí. Người chơi sẽ khám phá chiều sâu của Thief-Net, mạng lưới giúp bạn bán chiến lợi phẩm mình trộm được và mua những thiết bị giúp việc trộm hiệu quả hơn bao giờ hết bằng số tiền mình kiếm được. Hãy tìm kiếm những món hời nhất, chấp nhận rủi ro, trao đổi thông tin và nhận thiết bị mới phục vụ các phi vụ lén lút của bạn.

Mở khóa các công cụ trộm tốt hơn
Mở khóa các công cụ trộm tốt hơn

Phát triển đồ nghề của bạn

Bạn có còn nhớ mình muốn trở thành người như thế nào khi còn nhỏ không? Trở thành lập trình viên, hay thợ kim hoàn, hay thợ sửa xe?... Giờ là lúc biến ước mơ thành hiện thực.

Tích lũy kinh nghiệm và mở khóa các kỹ năng giúp bạn tiếp cận các địa điểm và công việc hoàn toàn mới. Hoàn thiện bản thân trong các lĩnh vực hack, tháo dỡ đồ, mở khóa, két sắt, trộm xe và hơn thế nữa.

Nhận thông tin

Kiến thức là sức mạnh. Đúng vậy! Hãy quan sát chủ nhà để tìm hiểu thói quen của họ. Tìm hiểu khi nào họ ở trong nhà, khi nào đi ra ngoài và thường đi trong bao lâu. Khi nào họ ngủ, khi nào xem TV và liệu có thói quen nào giúp cho việc trộm của bạn dễ dàng hơn hay không, chẳng hạn để cửa sổ mở vì trời quá nóng… Hãy mua thông tin về ngôi nhà mình muốn hành động.

Triển khai kế hoạch

Hãy sử dụng trí thông minh của bạn: một tên trộm giỏi thậm chí có thể đột nhập bằng cách sử dụng một sợi tóc trên đầu (nếu bạn bị hói thì đó không nhất thiết phải là tóc của bạn). Hãy tận dụng những manh mối bạn thu thập được, tìm hiểu thói quen của người dân địa phương, chuẩn bị thiết bị, lên kế hoạch hành động từ A đến Z và cầu nguyện cảnh sát không xuất hiện. Liệu có gì sai với tính toán không nhỉ?

Đừng để bị bắt

Người ta nói cơ hội tạo nên kẻ trộm. Không, trong game Thief Simulator Mobile, đó là trí thông minh. Hãy tìm cách di chuyển mà không bị phát hiện, nhanh lẹ, tận dụng các yếu tố trong môi trường để ẩn náu, loại bỏ người dân địa phương, cảnh sát, thiết bị báo trộm, chó theo dõi, và cuối cùng là tận dụng được số chiến lợi phẩm khổng lồ, có được danh tiếng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Thief Simulator

Liên quan, thay thế