Save the Doge cho Android 1.0.8.0 Game trí tuệ vẽ để bảo vệ chú chó

Tải về

Save the Doge là một trò chơi trí tuệ đố vui thú vị và gây nghiện, nơi bạn có nhiệm vụ bảo vệ chú chó của mình khỏi bị bầy ong tấn công bằng cách vẽ các đường tự do trên màn hình.

Con chó tinh nghịch và ngốc nghếch của bạn đang tò mò đi tới gần tổ ong. Hãy ra tay cứu nó trước khi quá muộn nhé!

Bảo vệ chú chó của bạn khỏi bị ong đốt trong game Save the Doge 

Tải game đố vui Save the Doge cho Android

Cách chơi game Save the Doge rất đơn giản và khá giống với một số game mà Download.com.vn từng giới thiệu, chăng hạn Love Balls, Dumb Ways To Draw hay Draw 2 Save 2. Bạn chạm ngón tay trên màn hình, vẽ một đường với hình dạng bất kỳ để giúp bảo vệ chú chó đáng thương của mình khỏi sự tấn công của bầy ong đông đảo.

Sau khi nhấc ngón tay khỏi màn hình, trong vòng 10 giây, nếu chú chó của bạn không bị ong đốt hoặc bỏ mạng vì các tai nạn khác, bạn sẽ vượt qua màn chơi và tiến lên level tiếp theo.

Nhiều tình huống hài hước với các thách thức tăng dần

Mỗi level trong Save the Doge là một thách thức trí tuệ khác nhau mà bạn cần giải quyết. Căn cứ vào vị trí của tổ ong, vị trí của chú chó, các nền tảng mà người chơi sẽ tính cách vẽ sao cho hợp lý. Bạn có thể vẽ một đường bao quanh chú chó để bảo vệ nó, hoặc cũng có thể tìm cách khóa chặt bầy ong lại không cho nó tiếp xúc với thú cưng của mình. Bên cạnh đó, đôi khi, bạn còn cần phải giúp con vật tránh khỏi các mối nguy khác như rơi xuống nước hay chạm vào dung nham.

Càng chơi, độ khó các level sẽ ngày càng tăng dần. Hãy thể hiện trí thông minh của mình để giải các câu đố IQ hài hước nhưng thú vị trong Save the Doge và rủ bạn bè cùng chơi nhé!

Video Hướng dẫn chơi game Save the Doge

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.137
  • Lượt tải: 2.151
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Save the Doge

Liên quan, thay thế