On Air Island: Survival Chat cho Android 1.0.8 Game trò chơi sinh tồn trên đảo hoang độc đáo

Tải về

3 (1) StoryTaco Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

On Air Island: Survival Chattrò chơi sinh tồn độc đáo lấy bối cảnh trên một hòn đảo xa xôi bí ẩn đầy những âm mưu. Game kể câu chuyện bí ẩn và kinh hoàng của các nhân vật chính bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi.

On Air Island cho bạn thực hiện nhiệm vụ sinh tồn thời gian thực

Câu chuyện trong game On Air Island: Survival Chat

Một hòn đảo xa xôi đã được chọn làm chiến trường cho một chương trình thực tế về sinh tồn mang tên “Don't Stop Support Me!” (Đừng ngừng hỗ trợ tôi).

7 người là diễn viên tham gia. Chương trình này yêu cầu các thí sinh phải sống sót bằng tiền quyên góp của khán giả trong một tuần. Trên hòn đảo, mỗi người tham gia có một mục đích khác nhau.

Nhưng khi màn đêm buông xuống, bóng tối ngày càng đến gần hơn, nuốt chửng dàn diễn viên… Làm thế nào họ có thể thoát khỏi bóng tối đang ngày càng đến gần?

Giữa thiên nhiên hùng vĩ, một làn gió mát lại biến thành một làn gió đẫm máu…

Bạn đưa ra lựa chọn và tìm hiểu các kết thúc bất ngờ

Trong game On Air Island, bạn là khán giả, nhưng bạn cũng là người có thể quyết định sẽ cứu hay giết chết các nhân vật khi họ chạy trốn khỏi những nguy hiểm rình rập trên hòn đảo hoang. Liệu các diễn viên của chương trình thực tế khắc nghiệt này có thể thoát khỏi mê cung của hòn đảo đang bao vây họ và sống sót?

Hãy quên đi tất cả những trải nghiệm sinh tồn trên đảo hoang mà bạn đã từng chơi hoặc xem trước đây, bởi On Air Island mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, độc đáo. Game cực kỳ thích hợp cho những người thích các câu chuyện huyền bí hay tiểu thuyết nhẹ nhàng, tận hưởng lối chơi indie nhưng cực kỳ cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: On Air Island

Liên quan, thay thế