Once Upon A Puppet Game Cuộc phiêu lưu của chú rối

Tải về

5 (1) Flatter Than Earth Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Kiểm soát những sợi dây của số phận và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu vĩ đại trong thế giới lấy cảm hứng từ sân khấu múa rối trong game phiêu lưu Once Upon a Puppet.

Bước vào cuộc phiêu lấy cảm hứng từ sân khấu múa rối trong Once Upon a Puppet
Bước vào cuộc phiêu lấy cảm hứng từ sân khấu múa rối trong Once Upon a Puppet

Chào mừng bạn đến với Once Upon a Puppet, một game mô phỏng đi cảnh kết hợp giải đố 2.5D mới trên Steam, lấy bối cảnh trong một thế giới sân khấu sôi động. Trong game, bạn sẽ tham gia vào một câu chuyện kỳ ​​diệu kết hợp cơ chế platformer cổ điển lấy cảm hứng từ con rối, trong một trò chơi hấp dẫn chủ đề tình bạn, khám phá bản thân và sự cứu chuộc.

Tham gia vào một câu chuyện kỳ ​​diệu kết hợp cơ chế platformer cổ điển
Tham gia vào một câu chuyện kỳ ​​diệu kết hợp cơ chế platformer cổ điển

Trong game, bạn sẽ vào vai Nieve, một nhân viên hậu trường bị đày xuống Understage và nắm quyền điều khiển những sợi dây của Drev, một con rối bị ràng buộc một cách kỳ diệu với cô ấy. Trong hành trình hành trình quay trở lại Frontstage, họ sẽ kể lại những câu chuyện bị lãng quên, khám phá bí mật đen tối và biết được số phận của họ gắn liền với chính Vương quốc Sân khấu.

Kể những câu chuyện và khám phá bí mật đen tối của Vương quốc Sân khấu
Kể những câu chuyện và khám phá bí mật đen tối của Vương quốc Sân khấu

Cốt truyện của game Once Upon A Puppet

Vô tình bị ràng buộc với nhau bằng dây điều khiển rối, Drev và Nieve miễn cưỡng bắt tay vào nhiệm vụ giành lại vị trí của họ trong nhà hát. Nieve, một nhân viên sân khấu tài năng nhưng luôn nghi ngờ bản thân, đã xây dựng mối quan hệ bền chặt với Drev, một diễn viên rối ngây thơ nhưng đầy tham vọng. Với tài năng sân khấu không thể kiềm chế của Drev và sự xuất sắc của Nieve, họ sẽ chinh phục những nỗi sợ hãi sâu kín nhất để tiết lộ sự thật về khoảng trống ẩn chứa trong trái tim họ.

Gặp gỡ một dàn diễn viên gồm hàng chục nhân vật chính và phụ
Gặp gỡ một dàn diễn viên gồm hàng chục nhân vật chính và phụ

Tính năng chính của game Once Upon A Puppet

Trở thành Con rối và Người múa rối: Kéo dây và làm chủ nghệ thuật múa rối theo lối chơi độc đáo về hành động, chuyển động và giải câu đố sáng tạo trong game Once Upon A Puppet Steam.

Dàn nhân vật ấn tượng: Gặp gỡ một dàn diễn viên gồm hàng chục nhân vật chính và phụ, bao gồm hàng trăm câu thoại thú vị và đầy ý nghĩa.

Những cái bóng chết người: Đối mặt với một nhóm sinh vật phản diện sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến ánh đèn sân khấu tắt và làm buổi biển diễn kết thúc sớm.

Đắm chìm trong đồ họa tuyệt đẹp và nhạc nền đậm chất sân khấu
Đắm chìm trong đồ họa tuyệt đẹp và nhạc nền đậm chất sân khấu

Một thế giới được chế tạo tỉ mỉ: Chuẩn bị ngạc nhiên trước đồ họa cách điệu, được thiết kế chi tiết và chân thực, với các sân khấu chuyển đổi linh hoạt giữa quá khứ và hiện tại.

Bố trí bối cảnh: Sắp xếp và di chuyển các đạo cụ, phông nền và nhân vật để xây dựng lại sân khấu, đồng thời diễn lại các cảnh để tiết lộ những gì đã xảy ra với World Stage đáng tự hào một thời.

Âm thanh mê hoặc: Đắm chìm trong nhạc nền phong phú đậm chất sân khấu và hiệu ứng âm thanh du dương, giúp thế giới của Once Upon A Puppet trở nên sống động.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Once Upon A Puppet

Liên quan, thay thế