The Cub Demo Game đi cảnh parkour thời tận thế

Tải về

5 (1) Untold Tales Dùng thử 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ những người đã tạo ra Golf Club NostalgiaHighwater, The Cubgame phiêu lưu đi cảnh parkour hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ đi xuyên qua tàn tích của nhân loại trong vai một đứa trẻ bị săn đuổi thời tận thế.

The Cub là game phiêu lưu đi cảnh parkour chủ đề tận thế
The Cub là game phiêu lưu đi cảnh parkour chủ đề tận thế

Tính năng chính của game The Cub

Game lấy cảm hứng từ các trò chơi cổ điển

Game mô phỏng The Cub có lối chơi Parkour đầy thử thách lấy cảm hứng từ các trò chơi SEGA cổ điển của thập niên 90 - The Jungle Book, Aladdin, The Lion King - nhưng với ý tưởng hiện đại. Trong game, bạn sẽ khám phá tàn tích của nhân loại, đánh lừa động vật hoang dã tiến hóa và hệ thực vật lai nguy hiểm, giải các câu đố về môi trường. Và điều quan trọng nhất là đi trước một bước so với những con người độc ác đang truy đuổi bạn trong một cuộc đi săn ngày tận thế.

Đi xuyên qua tàn tích của nhân loại trong vai một đứa trẻ bị săn đuổi
Đi xuyên qua tàn tích của nhân loại trong vai một đứa trẻ bị săn đuổi

Câu chuyện về một đứa trẻ

Sau thảm họa sinh thái lớn, những người siêu giàu chạy trốn lên sao Hỏa và khiến những người còn lại diệt vong. Nhưng trong số đó vẫn còn một đứa trẻ đã phát triển khả năng miễn dịch với hành tinh thù địch này. Nhiều thập kỷ trôi qua và những người trên Sao Hỏa mạo hiểm quay trở lại Trái đất để thực hiện trinh sát. Khi họ phát hiện ra một đứa trẻ nhỏ, The Cub, họ ngay lập tức cố gắng bắt nó. Điều này bắt đầu một hành trình trốn thoát, thám hiểm và khám phá xuyên qua những tàn tích đô thị của loài người cùng với những cuộc rượt đuổi mèo và chuột điên cuồng.

Khám phá thế giới hoang tàn của The Cub
Khám phá thế giới hoang tàn của The Cub

Khám phá thế giới hoang tàn

Khám phá những tàn tích của nhân loại sau khi thảm họa sinh thái lớn quét sạch phần lớn nền văn minh và để lại tàn tích của chúng ta cho mẹ thiên nhiên tiến hóa. Câu chuyện và manh mối về cách thức và lý do loài người sa ngã đã lan truyền khắp thế giới, những khối tháp đổ nát và các phòng thí nghiệm di truyền bị bỏ hoang, các mỏ hóa chất cạn kiệt và chiến trường mọc um tùm,… - mỗi màn chơi đều có một câu chuyện riêng để kể.

Mỗi màn chơi đều có một câu chuyện riêng để kể
Mỗi màn chơi đều có một câu chuyện riêng để kể

Âm nhạc truyền cảm hứng

Đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình của The Cub game là Radio Nostalgia From Mars, một bản nhạc tùy chỉnh sẽ chạm vào tâm hồn bạn. Đắm mình vào những câu chuyện kích thích tư duy về những người sống sót từ một số ít người siêu giàu sống trên sao Hỏa, trong khi DJ radio có giọng nói mượt mà giúp cuộc hành trình tiếp tục với một bộ sưu tập các giai điệu lạnh lùng về làn sóng tận thế.

Đồ họa lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình cổ điển
Đồ họa lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình cổ điển

Đồ họa lấy cảm hứng từ phim hoạt hình cổ điển

Đồ họa của game The Cub Steam được vẽ và cách điệu tỉ mỉ để trông giống như những bộ phim hoạt hình kinh điển cuối những năm 90 như Atlantis, Tarzan, Road to El Dorado - đồng thời lấy một phần từ series hoạt hình được giới phê bình đánh giá cao của Genndy Tartakovsky - Primal.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Cub

Liên quan, thay thế