Totemlands Game khám phá và xây dựng trong khu rừng thần bí

Tải về

5 (1) Hobofeller Tính phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Totemlands game phiêu lưu kết hợp xây dựng thư giãn và đầy màu sắc mới trên Steam. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm vừa đặt chân đến vùng đất bí ẩn Oakshade, nơi sinh sống của những linh hồn được gọi là Oaklinger và những người dân địa phương kỳ dị. Hãy săn bắt linh hồn, trang trí và khám phá vùng đất này!

Totemlands là game phiêu lưu kết hợp xây dựng thư giãn và đầy màu sắc
Totemlands là game phiêu lưu kết hợp xây dựng thư giãn và đầy màu sắc

Tính năng chính của game Totemlands

Đi săn linh hồn

Các nhà khoa học đã nghiên cứu những linh hồn được gọi là Oaklinger này trong nhiều năm, nhưng bạn, được trang bị với đội ngũ nhân viên đáng tin cậy của mình, đang ở đây để săn bắt chúng. Hãy thận trọng vì một số người có thể là kẻ địch.

Chế tạo vật tổ

Sử dụng các linh hồn bạn đã săn được để chế tạo vật tổ đầy màu sắc, nhưng đây không phải là vật tổ thông thường - chúng là vật có tri giác. Hãy chăm sóc chúng và đổi lại chúng sẽ cung cấp cho bạn những cổ vật có giá trị.

Đi du hành khắp các vùng đất Oakshade
Đi du hành khắp các vùng đất Oakshade

Trang trí

Bạn có một danh mục với nhiều lựa chọn trang trí đa dạng - đồ nội thất, giá treo tường, đồ trang trí bên trong và bên ngoài, tường, sàn và hàng rào. Hãy để sự sáng tạo của bạn tuôn trào trong Totemlands!

Khám phá

Đi du hành khắp các vùng đất Oakshade, mở khóa các lãnh thổ chưa được khám phá và tìm hiểu những gì nằm ngoài đường chân trời.

Chặt cây, khai thác, phát triển và khai thác tài nguyên
Chặt cây, khai thác, phát triển và khai thác tài nguyên

Chế tạo và xây dựng

Chặt cây, khai thác, phát triển và khai thác tài nguyên, tinh chế những vật liệu quý giá trong vùng đất Totemlands và sử dụng chúng để xây dựng cơ sở vật chất, công trình, đồ trang trí,…

Thư giãn

Trong Totemlands không có các nhiệm vụ căng thẳng hay vội vã, bạn có thể chơi theo tốc độ của riêng mình. Đây là một trò chơi hoàn hảo cho người chơi mới bắt đầu cũng như cho những game thủ đang tìm kiếm trải nghiệm thư giãn.

Totemlands là trò chơi dành cho game thủ đang tìm kiếm trải nghiệm thư giãn
Totemlands là trò chơi dành cho game thủ đang tìm kiếm trải nghiệm thư giãn

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Thay đổi kiểu tóc, hình dạng của khuôn mặt, mắt, lông mày, môi và mũi, chọn màu tóc và mắt cho nhân vật của bạn. Totemlands có rất nhiều tùy chọn ngoại hình để bạn tạo ra nhân vật mình ưng ý.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Totemlands

Liên quan, thay thế