One Shell Straight to Hell Game hành động bắn súng roguelite độc đáo

Tải về

3 (1) The Padre Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Trong game One Shell Straight to Hell, bạn có nhiệm vụ giúp Padre Alexander trang bị vũ khí nhằm chống lại lũ quỷ dữ và những kẻ bị ám trong ngục tối. Đây là một game bắn súng roguelite có một chút cơ chế phòng thủ cơ bản và chút khác thường.

Giúp Padre Alexander trang bị vũ khí nhằm chống lại lũ quỷ dữ trong game One Shell Straight to Hell
Giúp Padre Alexander trang bị vũ khí nhằm chống lại lũ quỷ dữ trong game One Shell Straight to Hell

Padre đã trở lại với một phần ngoại truyện, kết hợp hành động bắn súng cổ điển với lối chơi chinh phục ngục tối roguelite và các pha chiến đấu thủ thành.

Tính năng nổi bật của game One Shell Straight to Hell

Mặc trang phục của The Padre

Cha Padre Alexander là một tay đấm nổi tiếng thế giới của giáo hoàng, người dẫn chương trình nổi tiếng của Vatican TV, nhà trừ tà tại Hiệp hội các nhà trừ tà quốc tế và linh mục săn quỷ duy nhất được cấp phép quốc tế.

Ông được bạn bè và cả kẻ thù gọi ngắn gọn là Padre. Padre Alexander là thợ săn quỷ xấu tính, không phải là một linh mục bình thường, chịu sự mỉa mai của chúa, nhà thờ và trên hết là hành vi của con người ma quỷ. Ông không khỏe mạnh như một người bình thường nhưng có những hiểu biết sâu sắc về cuộc sống của con người.

Game bắn súng roguelite hấp dẫn
Game bắn súng roguelite hấp dẫn

Đóng các cánh cửa tới địa ngục

Padre đến để hỗ trợ gia đình Halliwell, những người suốt nhiều thế hệ đã luôn kiểm soát lối vào địa ngục trần gian. Cánh cổng im ắng quá lâu và những cư dân của dinh thự như vậy dần dần quên đi nhiệm vụ của họ. Họ nghĩ về gánh nặng của họ nhiều hơn như một câu chuyện cổ tích.

Bước vào những ngục tối tràn ngập kẻ thù
Bước vào những ngục tối tràn ngập kẻ thù

Hành động bắn súng Roguelite

Bước vào những ngục tối luôn thay đổi, nơi tràn ngập kẻ thù, ma quỷ và rèn luyện những kỹ năng điên rồ của mình, có được bộ vũ khí hàng đầu để chống lại quân đoàn quỷ.

Sử dụng kho vũ khí đa dạng, từ những vũ khí thông thường, sử dụng nhiều loại đạn dược cho tớ các vũ khí thần thánh dựa theo đức tin của bạn, và vũ khí xấu xa có thể khiến bạn đổ máu.

Nhận điểm Blessing để tùy chỉnh cây kỹ năng, giúp bạn mạnh hơn và mang lại những phép màu.

Bảo vệ căn cứ của mình khỏi các làn sóng kẻ thù
Bảo vệ căn cứ của mình khỏi các làn sóng kẻ thù

Bảo vệ căn cứ

Phòng thủ căn cứ. Khi không bận chinh phục ngục tối, Padre sẽ phải bảo vệ căn cứ của mình khỏi các làn sóng kẻ thù, bằng cách sử dụng kỹ năng của mình, xây dựng bẫy, bùa và tăng cường sức mạnh.

Chủ nghĩa tối giản cảm hứng voxel

Trong khi nhân vật chính mượt mà hơn so với The Padre gốc, phong cách nghệ thuật tối giản lấy cảm hứng từ voxel lan tỏa khắp các môi trường ma quái, từ nhân vật, quái vật đến vật phẩm.

Quái vật đa dạng

Một bộ sưu tập các con quái vật điên cuồng hơn cả Mad Hatter, từ những người đến từ nhà bếp quỷ ám, cho đến thuyền trưởng hải tặc say xỉn đã chết từ lâu, vượt qua những con côn trùng ma quái và tất nhiên có cả quỷ... rất nhiều quỷ và cả những con trùm độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế