OneBit Adventure cho iOS 1.3.127 Game RPG phiêu lưu roguelike đánh theo lượt

Tải về

Khám phá độ sâu của các ngục tối nguy hiểm, tiêu diệt vô số quái vật và cướp kho báu… đó chính là nhiệm vụ của bạn trong game nhập vai phiêu lưu chinh phục ngục tối OneBit Adventure. Người chơi sẽ chọn một trong 5 lớp nhân vật khác nhau, bao gồm chiến binh, phù thủy, hiệp sĩ máu, pháp sư gọi hồn và pháp sư bói lửa và dấn thân vào cuộc phiêu lưu.

Chiến đấu với những con quái vật đáng sợ trong game OneBit Adventure

Tính năng nổi bật của game OneBit Adventure cho iOS

Nhiều lớp nhân vật cho bạn lựa chọn

Bạn có thể vào vai một chiến binh, hiệp sĩ, phù thủy, pháp sư gọi hồn, pháp sư bói lửa, cung thủ hoặc kẻ trộm. Mỗi nhân vật có phong cách chơi, chỉ số, khả năng và điểm yếu riêng. Khi lên cấp, bạn sẽ mở khóa những tiềm năng thực sự của họ, mở ra thế giới các kỹ năng chủ động và bị động, giúp cho mỗi lớp đều trở nên mạnh mẽ độc nhất.

Cách chơi game OneBit Adventure

OneBit Adventure có thể chơi bằng một tay: vuốt để di chuyển đến bất kỳ đâu hoặc dùng D-pad trên màn hình. Bạn tấn công kẻ thù bằng cách đâm va vào chúng. Thu thập tiền xu để mua vật phẩm chữa lành và nhiều thứ khác. Khám phá các ngục tối thách thức như Hang động, Lâu đài, Thế giới ngầm… trong cuộc phiêu lưu để có được chiến lợi phẩm cần thiết và tồn tại lâu hơn.

Tham gia các cuộc phiêu lưu bất tận và khai thác sức mạnh phép thuật để chiến đấu

Lên cấp

Gamer sẽ có thêm kinh nghiệm mỗi khi loại bỏ kẻ thù. Bạn có một số lượng mạng sống giới hạn được hiển thị ở góc dưới bên trái màn hình. Nếu con số này về 0 thì gameover. Khi đạt đến một level mới, bạn sẽ có thêm điểm kỹ năng để nâng cấp các kỹ năng độc đáo, chẳng hạn như tăng sức mạnh phép thuật, hoặc tăng cơ hội ra đòn trí mạng. Ngục tối sẽ đưa bạn lên cao hơn, có những chiến lợi phẩm tổ hơn nhưng kẻ thù cũng thách thức và khó nhằn hơn.

Quản lý kho tài nguyên

OneBit Adventure có rất nhiều vật phẩm mà bạn sẽ thu thập được trong hành trình phiêu lưu. Sức mạnh của từng vật phẩm đều được diễn giải chi tiết trong kho, với những khả năng đa dạng như khôi phục HP, khôi phục mana hoặc tăng sức mạnh tạm thời. Nếu thấy mình sắp hết sinh lực hoặc mana, bạn có thể dừng lại bất cứ lúc nào và vào kho để bổ sung. Kẻ thù sẽ hành động khi bạn hành động, vì vậy, gamer cần chuẩn bị chiến lược tốt giữa mỗi trận chiến.

Nếu yêu thích các trò chơi chinh phục ngục tối, nhập vai và pixel thì bạn nên xem xét thử OneBit Adventure. Trò chơi phiêu lưu này khá thú vị, đầy những thử thách đơn giản, nơi bạn có thể tăng cấp bằng nhiều phong cách chơi và kỹ năng độc đáo nhằm đạt được thành tích tốt nhất. Game khá thư giãn nhưng cũng có bảng xếp hạng để bạn cạnh tranh với game thủ khác trên toàn thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: OneBit Adventure

Liên quan, thay thế