Infinite Cultivation cho iOS 6.2 Game tiên nhiệp tu luyện bất tử

Tải về

3 (1) Suzhou ForceForever Miễn phí 07

Infinite Cultivationgame nhập vai được xây dựng dựa theo các thể loại văn học giả tưởng phương Đông (tiên hiệp, idle MUD (khám phá ngục tối nhiều người, tiền thân của MMORPG) quay trở lại cốt lõi của thể loại MMORPG.

Tải game Infinite Cultivation và chọn nhân vật để bắt đầu con đường tu luyện bất tử của bạn 

Infinite Cultivation lấy bối cảnh là một thế giới tu tiên rộng lớn, nhiều người chơi, chơi theo cốt truyện, mạnh mẽ mà người chơi cần không ngừng cải thiện bản thân để tiến bộ. Trong vai một nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết này, bạn sở hữu giáo phái, người thân, có thể trang trí nhà cửa, nuôi thú cưng dưới dạng con người…

Không còn tiếng click khó chịu, không phải đập phím liên tục cả ngày. Nhưng bạn có thể trải nghiệm cuộc sống bất tử tự do nhất trong game Infinite Cultivation.

Tải game Infinite Cultivation cho iOS

Infinite Cultivation cho iOS là một game nhàn rỗi về tu luyện, nơi bạn có thể làm giả kim thuật, trồng cây, xây dựng và trang trí nhà. Bước vào con đường bất tử cùng những người bạn tài năng, cùng nhau tận hưởng cuộc sống tu luyện.

Tìm hiểu các môn phải khác nhau và gây dựng môn phái của bạn

Game sở hữu lối chơi đơn giản, nhàn rỗi. Bạn có thể nhận được rất nhiều vật phẩm và tài nguyên với các thao tác đơn giản. Con đường tu luyện là chống lại tự nhiên, đột phá bản thân và thách thức ma quỷ trong nội tâm. Thiên kiếp, sấm sét, để cho bạn trải qua phi thường nhân sinh. Người chơi giống như thoát khỏi xiềng xích của thân thể và tự do bay lên giữa trời là ý nghĩa của việc tu luyện.

Không chỉ có vậy, thế giới tu luyện trường sinh bất tử đầy những kho báu tuyệt vời. Tại đây bạn có thể hái các loại thảo mộc, đào mỏ linh hồn, tinh chế thuốc tiên và rèn vũ khí thần thánh. Làm cho con đường tu luyện trường sinh bất tử dễ dàng hơn bằng những nỗ lực của mình.

Là một game tiên hiệp, yếu tố võ thuật và môn phái cũng đóng vai trò chính trong game. Thế giới võ thuật của Infinite Cultivation luôn thay đổi. Có rất nhiều môn phái với hàng ngàn kỹ năng và bạn có thể tham gia nhiều môn phái khác nhau. Rời khỏi một môn phái bất cứ lúc nào và gia nhập một môn phái khác để tìm hiểu sức mạnh của hàng trăm giáo phái, thậm chí bạn còn có thể tạo ra các kỹ năng của riêng mình.

Trên con đường tu luyện, bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ đáng nhớ và vô số di tích cần khám phá. Người bất tử, yêu ma và đạo sĩ… hãy trải nghiệm tình yêu bất tử và tìm bạn đời của mình, tận hưởng con đường tu luyện. Bạn cũng có thể thuần hóa linh thú và cưỡi chúng đi khắp vũ trụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 892,6 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế