Onestagram for iOS 1.0 Quản lý ảnh Instagram cho iPhone/iPad

Tải về

4,2 (6) Live System Institute Miễn phí 39 Dung lượng: 1,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Onestagram for iOS là phần mềm quản lý ảnh Instagram hiệu quả và miễn phí cho iPhone/iPad.

Đây là một ứng dụng ảnh Instagram được chờ đợi từ lâu. Với Onestagram, người dùng có thể dễ dàng chỉ với một nút nhấn để chọn nhiều ảnh cùng lúc trên Instagram và đánh dấu Like.

Người dùng dễ dàng chọn yêu thích - "Like" cho toàn bộ ảnh tức thời chỉ bằng một nút bấm, cho dù số lượng ảnh là 100, hay 500, thậm chí là 1000 ảnh.

Onestagram có giao diện người dùng đẹp và dễ sử dụng. Toàn bộ ảnh Instagram sẽ được hiển thị dưới dạng thumbnail. Người dùng có thể nhấn nút Check ở cuối màn hình để chọn toàn bộ ảnh. Sau đó, nhấn nút có biểu tượng hình trái tim để Like toàn bộ ảnh đã chọn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn từng ảnh riêng lẻ bằng cách nhấn trực tiếp vào thumbnail ảnh.

Bên cạnh đó, người dùng có thể nhấn đúp vào ảnh để xem ảnh lớn và nhấn vào phần ảnh đại diện của tên người dùng để xem toàn bộ ảnh của họ. Sau đó, hãy đánh dấu toàn bộ ảnh của họ và chọn Like cho toàn bộ số ảnh đó.

Onestagram cũng bao gồm cả những ứng dụng quản lý ảnh cơ bản như đọc và đăng bình luận, xem và tìm kiếm ảnh theo thẻ tag hoặc tên người dùng.

So sánh với các ứng dụng khác trên App Store thì Onestagram có tốc độ hiển thị thumbnail ảnh thuộc hàng nhanh nhất và thông minh nhất.

Onestagram thật sự là ứng dụng hoàn hảo cho những người dùng yêu nhiếp ảnh và Instagram.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: Tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad - Yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.

Minh Lộc

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm