Onigiri HEROES cho iOS 1.3.0 Game MMORPG phong cách Nhật Bản thần thoại

Tải về

3 (1) CyberStep Miễn phí 03

Onigiri HEROES là một game MMORPG hoàn toàn mới lấy bối cảnh Nhật Bản cổ đại thần thoại. Game diễn ra trong thế giới Onigiri rộng lớn, nơi chứa đầy những tòa nhà và nhân vật độc đáo xuất hiện ở những địa điểm đặc trưng như Onigashima, Sekigahara, Kyoto, và Edo. Một thế giới giả tưởng đang chờ đợi bạn khám phá cùng với những người chơi khác.

Onigiri HEROES đưa bạn vào cuộc hành trình nhập vai phong cách Nhật Bản hấp dẫn
Onigiri HEROES đưa bạn vào cuộc hành trình nhập vai phong cách Nhật Bản hấp dẫn

Đặc trưng của game Onigiri HEROES cho iOS

Onigiri HEROES sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm MMORPG dễ chơi và đầy hành động, bởi điều khiển trò chơi bao gồm một nút tấn công và nhiều nút kỹ năng. Một tính năng phòng vệ và né tránh mới được triển khai cũng sẽ có sẵn để tạo lợi thế cho bạn trong các trận chiến.

Tham gia các trận chiến đầy thách thức
Tham gia các trận chiến đầy thách thức

Ngoài các nhân vật khác nhau để người chơi điều khiển, Onigiri HEROES sẽ có một số đối tác sẽ chiến đấu bên cạnh người chơi. Các chiến binh và tướng lĩnh nổi tiếng của Nhật Bản như Miyamoto Musashi và Oda Nobunaga có sẵn để người chơi lựa chọn, trong khi các nhân vật độc đáo khác như Ifrit và Gargoyle cũng có mặt. Một số nhân vật này cũng có thể điều khiển được sau này trong trò chơi.

Gamer có thể chọn giữa 8 loại vũ khí khác nhau và các phong cách chiến đấu độc đáo. Các vũ khí bao gồm Kiếm, trường kiếm oodachi, cung, thương, gậy, đũa phép, rìu, song kiếm. Tối đa 5 kỹ năng có thể được trang bị cho một vũ khí, với mỗi kỹ năng có khả năng tùy chỉnh cao.

Kiểm soát các nhân vật và thưởng thức phong cách chơi độc đáo
Kiểm soát các nhân vật và thưởng thức phong cách chơi độc đáo

Người chơi cũng có thể sử dụng các vật phẩm được gọi là sakes để cung cấp các buff trong thời gian giới hạn cho nhân vật của mình. Có nhiều loại chai sake khác nhau có thể kéo dài tác dụng hoặc chứa nhiều khả năng hơn trong mỗi chai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Onigiri HEROES

Liên quan, thay thế