Elysium Lost cho iOS Game MMORPG bối cảnh giả tưởng thời Trung cổ

Tải về

3 (1) 9Splay Miễn phí 05

Elysium Lost là một game nhập vai hoàn toàn mới với những câu chuyện huyền thoại, các cuộc chiến tranh quy mô lớn và hành động bùng nổ. Bạn vào vai hậu duệ của các vị thần trong nhiệm vụ dệt nên huyền thoại của họ. Trò chơi này đến từ nhà phát triển 9Splay, nổi tiếng với một tựa game khác là Abysswalker.

Game Elysium Lost đưa bạn bước vào một hành trình phiêu lưu hoành tráng
Game Elysium Lost đưa bạn bước vào một hành trình phiêu lưu hoành tráng

Tham gia game MMORPG Elysium Lost, bạn sẽ bước vào thế giới thời Trung cổ, trải nghiệm lối chơi hành động, gay cấn và đồ họa đẹp mắt. Sự hiện diện của hệ thống Dual-Talent độc đáo sẽ cho phép game thủ tận hưởng các lối chơi khác nhau và tạo ra vô số combo kỹ năng năng động để đánh bại kẻ thù.

Làm chủ hệ thống Dual Talent
Làm chủ hệ thống Dual Talent

Tải game Elysium Lost cho iOS

Elysium Lost cũng có vô số sự kiện và thử thách trên nhiều máy chủ, nơi người chơi có thể cạnh tranh với nhau để giành được những phần thưởng hậu hĩnh.

Các tính năng nổi bật khác của game gồm: Thu thập các sinh vật từ Đảo thú cưng, triệu hồi thú cưỡi để hỗ trợ trong quá trình khám phá. Ngoài ra, game còn có chế độ Territory War, nơi người chơi phải bảo vệ lãnh thổ của mình bằng cách tiêu diệt các tinh thể của đối thủ.

Thu thập và tăng cường sức mạnh cho các anh hùng
Thu thập và tăng cường sức mạnh cho các anh hùng

Game Elysium Lost hiện đã phát hành toàn cầu nhưng rất tiếc là không có ở Việt Nam. Để thưởng thức game, bạn có thể đổi IP máy của mình sang Mỹ, Canada, Philippines hay Singapore...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Elysium Lost

Liên quan, thay thế