Online Head Ball cho iOS 22.07 Game bóng đá vui nhộn trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) MASOMO LIMITED Miễn phí 11 Dung lượng: 112,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cộng đồng Online Head Ball và từng bước tiến tới chiếc cup vô địch chưa? Được yêu thích bởi hơn hơn 30 triệu fan bóng đá trên toàn thế giới và được xem là một trong những game bóng đá hay nhất trên thị trường, Online Head Ball cho iOS chắc chắn là một game mà bạn không nên bỏ qua.

Đối đầu với người chơi khác

Online Head Ball là một game bóng đá cho người hâm mộ trái bóng tròn cơ hội thể hiện kỹ năng của mình như một cầu thủ thực sự. Nếu bạn thực sự yêu thích môn thể thao vua này thì hãy bước vào thế giới Online Head Ball cho iOS và trải nghiệm cảm giác sân cỏ và trái bóng tròn ngay.

Bạn sẽ bước vào trận đấu một đối một trên một sân bóng nhỏ và bạn phải cố gắng ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể trong vòng 90 phút. Điểm độc đáo của game là sử dụng đầu để đá bóng và chặn bóng thay vì chân. Bạn có thể trải nghiệm chế độ chơi một mình, nhưng chế độ online mới thực sự vui nhộn và thách thức. Tại đây, bạn sẽ có hàng loạt các giải đấu đối đầu với người chơi khác từ mọi level khác nhau.

Trong Online Head Ball, bạn sẽ tìm thấy hơn 100 nhân vật khác nhau, một số trong đó là các ngôi sao bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Bạn cũng có thể tùy chỉnh cho nhân vật với trang phục và phụ kiện theo phong cách của mình.

Tùy chỉnh nhân vật

Tính năng chính của Online Head Ball cho iO

Tạo nhân vật trong mơ của bạn

Có hàng trăm sự kết hợp khác nhau đang chờ đợi bạn để thiết kế cầu thủ trong mơ của bạn tại Online Head Ball cho iOS, với hàng chục loại nhân vật và phụ kiện khác nhau trải dài từ áo, mũ đến giày đá bóng…

Nâng cấp nhân vật và thách thức đối thủ

Nếu bạn muốn đánh bại đối thủ trong các traanh đấu bóng đá 1v1 thì bạn phải tập trung phát triển nhân vật của mình. Bạn có thể chiếm lợi thế hơn đối thủ bằng cách nâng cấp các bước nhảy, sức mạnh sút bóng, tiềm năng tốc độ và quy mô.

Sử dụng siêu sức mạnh và làm chủ trận đấu

Mở rộng khung thành đối phương, thêm thời gian, đóng băng đối thủ và trở nên tàng hình. Đây chỉ là một số trong 11 siêu năng lực khác nhau mà bạn có thể sử dụng để chiến thắng trận đấu. Siêu năng lực bạn sẽ sử dụng trong thời điểm quan trọng sẽ là trợ giúp lớn nhất trên con đường chinh phục vinh quang của mình.

Xây dựng đội bóng với bạn bè

Bạn có thể chơi với bạn bè trong game hoặc mời bạn bè trên Facebook cùng chơi Online Head Ball. Tham gia vào trận đấu PvP và thách thức các đội khác bằng cách thành lập đội bóng chung với bạn bè của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 22.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 112,2 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm