Organize: Pro LE Task Manager for iPad mang đến cho người dùng iPad một trải nghiệm trình quản lý nhiệm vụ đa chức năng, tiện ích và hoàn toàn miễn phí.
Organize: Pro LE Task Manager hỗ trợ tốt đối với các nhiệm vụ liên quan tới công việc, khi người dùng có nhu cầu quản lý những danh sách phức tạp và nhiều nội dung.
Với tiện ích miễn phí này, người dùng có thể tổ chức dễ dàng danh sách nhiệm vụ của mình trên một giao diện người dùng trực quan và đơn giản. Ngoài ra, Organize: Pro LE Task Manager còn cho phép chụp ảnh một bài viết hoặc biểu đồ dạng lật, ghi âm bản ghi bằng giọng nói hay đơn giản là nhập nội dung để tạo một bài viết mới. Bên cạnh đó, bạn có thể quản lý nhanh các nhiệm vụ chính và phụ, sắp xếp chúng vào các dự án khác nhau, thiết lập ngày đánh giá và nếu bạn thích GTD thì có thể chỉ định phạm vi để đánh giá dễ dàng.
Việc tổ chức danh sách nhiệm vụ được thiết kế dựa trên ý tưởng cho người dùng chuyên nghiệp và doanh nhân, do đó bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ nhất để kiểm soát cả những dự án lớn trong công ty. Tính năng tổ chức nhiệm vụ hỗ trợ cho các ý tưởng quản lý dự án hiện đại như AID hoặc RACI để cấu trúc và tiến hành nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất. Tính năng đồng bộ tích hợp trong Organize: Pro LE Task Manager cho phép người dùng truy cập nhiệm vụ trên máy tính Windows, Mac, iPhone hoặc iPad bất kỳ mọi lúc, mọi nơi.
Đây là phiên bản giới hạn, hỗ trợ quản lý lên tới 7 dự án và 15 phạm vi khác nhau. Toàn bộ các tính năng khác của Organize: Pro LE đều được cung cấp đầy đủ.
Với Organize: Pro LE Task Manager, người dùng có thể:
- Ghi lại ý tưởng và nhiệm vụ - nhanh chóng và dễ dàng, cho dù bạn đang ở bất cứ đâu.
- Đánh giá và xử lý các nhiệm vụ - ưu tiên hóa, ủy thác hoặc chia sẻ nhiệm vụ.
- Hoàn thành nhiệm vụ - và theo dõi kết quả.
Dễ dàng tạo nhiệm vụ mới
- Tạo ghi chú kèm nội dung, hình ảnh và tệp tin audio.
- Tùy chỉnh Quick-Add để tạo nội dung dạng văn bản.
- Chỉ định quyền ưu tiên, ghi chú, phạm vi và ngày đánh giá.
- Quản lý các nhiệm vụ lặp lại.
- Tạo các nhiệm vụ phụ dễ dàng bằng cách kéo và thả.
Tổ chức nhiệm vụ
- Tạo các nhiệm vụ phụ bằng thao tác kéo và thả.
- Chỉ định số lượng không giới hạn các phạm vi cho mỗi nhiệm vụ.
- Bổ sung bình luận với định dạng và đường dẫn.
- Sử dụng mã màu cho các nhiệm vụ đặc biệt.
- Số lượng nhiệm vụ phụ không giới hạn.
- Đánh dấu và lọc các nội dung như hành động (Action), thông tin (Information) hoặc quyết định (Decision) = AID.
- Ủy thác hoặc quản lý nhiệm vụ cho toàn nhóm dựa trên RACI.
Các tính năng đánh giá mạnh mẽ
- Đánh giá mạnh mẽ dựa trên thời gian và ngày tháng.
- Bảng điều khiển dự án giúp hiển thị và làm nổi bật các dự án quan trọng nhất.
- Đánh giá theo ngày, dự án hoặc phạm vi.
- Chia sẻ danh sách nhiệm vụ với mọi người.
Kiểm soát dự án
- Hỗ trợ quản lý các dự án, cuộc họp và thư mục.
- Tình trạng dự án: đang hoạt động, tạm dừng, hủy hoặc đã hoàn thành.
- Đèn tín hiệu: xanh, vàng, đỏ.
- Nội dung mặc định được xác định cho từng nhiệm vụ được tạo trong một dự án.
- Mã màu được chỉ định cho các dự án đặc biệt.
- Số lượng không giới hạn các dự án phụ.
Kiểm soát phạm vi
- Dễ dàng chuyển đổi các nội dung trong danh bạ điện thoại vào phần phạm vi.
- Chỉ định các địa điểm vào phần phạm vi.
- Mã màu được chỉ định cho các phạm vi đặc biệt.
- Số lượng không giới hạn các phạm vi phụ.
Cung cấp những tính năng cơ bản:
- Đồng bộ với Organize: Pro LE Task Manager cho iPhone, iPad, máy tính Mac và Windows.
- Chế độ xem trước tích hợp cho các nội dung đính kèm (đường dẫn web, hình ảnh, tệp tin audio).
- Tính năng tìm kiếm cực nhanh.
- Truy cập nhanh tới các nhiệm vụ đã hoàn thành.
- Nhiều tùy chọn sắp xếp cho dự án, phạm vi và danh sách nhiệm vụ.
- Cải tiến hoặc loại bỏ các dự án phụ và phạm vi phụ.
- Chọn từ các theme và màu giao diện khác nhau.
Organize: Pro LE Task Manager là một công cụ dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, nhưng được thiết kế trên giao diện đẹp và mạnh mẽ. Organize: Pro LE Task Manager được xây dựng dựa trên các ý tưởng về trình quản lý nhiệm vụ và dự án mạnh mẽ, có ảnh hưởng lớn trong nhiều thập kỷ đối với các lý thuyết tổ chức như GTD, RACI hoặc AID. Tiện ích miễn phí này giúp người dùng đơn giản hóa các tình huống phức tạp và hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Các tính năng khác:
- Danh sách nhiệm vụ cải tiến cho phép xem tổng quan tốt hơn (chế độ xem dự án và phạm vi tại chỗ cho mỗi nhiệm vụ).
- Đồng bộ cải tiến với Organize: Pro LE Task Manager cho máy tính Windows, Mac, iPhone hoặc iPad.
- Tùy chỉnh bảng điều khiển dự án và bổ sung các dự án cá nhân.
- Mã màu riêng cho từng nhiệm vụ đặc biệt.
- Tùy chỉnh các thiết lập khởi động ứng dụng (chọn trước một danh sách để hiển thị trong phần khởi động...)
Người dùng có thể tham khải danh sách tính năng đầy đủ trên trang web của nhà phát triển.
Tính năng mới trong phiên bản 1.6.1:
- Bổ sung từ khóa nhanh cho các trường nội dung.
- Thiết lập ngày đánh giá tương ứng là hôm nay / ngày mai.
- 2 ngày, 3 ngày... thiết lập ngày đánh giá với số lượng ngày cụ thể.
- 2 tuần, 3 tuần... thiết lập ngày đánh giá với số lượng tuần cụ thể.
- Bổ sung một phạm vi mới.
- Từ khóa đặc biệt phải được sử dụng ở đầu dòng.
- Sửa lỗi ở nút chia sẻ.
- Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Đức.
Minh Lộc