IQTELL Email App for iOS 2.4.6 Tổ chức Email thông minh trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) IQTELL.COM Miễn phí 04 Dung lượng: 7,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

IQTELL Email App for iOS là ứng dụng quản lý nhiệm vụ cá nhân dưới dạng một hộp thư điện tử thông minh, được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

IQTELL Email App for iOS được sử dụng cho hoạt động hiệu suất, quản lý danh sách To Do và Getting Things Done (GTD).

Lưu hộp thư Inbox Zero với các thao tác tùy biến toàn diện từ Email bất kỳ (hỗ trợ các dịch vụ Gmail, Exchange, Yahoo! Mail, iCloud và tài khoản IMAP & POP3 Email bất kỳ). Sử dụng như một danh sách To Do đơn giản hoặc nhấn chọn trong bộ hiệu suất GTD đầy đủ với các tùy chọn Next Actions (hoạt động kế tiếp), Projects (dự án), Weekly Reviews (đánh giá hàng tuần)...

IQTELL Email App for iOS

Ứng dụng hiệu suất tối ưu cho iPhone và iPad

Ứng dụng iOS gốc của IQTELL sẽ giúp người dùng hoàn thành mọi mục tiêu đề ra dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào, dưới dạng trực tuyến hoặc offline. Bạn có thể quản lý nhanh các danh sách, thiết lập ngữ cảnh, thực hiện các đánh giá hàng tuần, tìm kiếm và nhiều hơn thế. Mọi dữ liệu trong ứng dụng sẽ được đồng bộ tự động với ứng dụng IQTELL trên web cũng như các thiết bị di động khác.

Hoàn thành nhiệm vụ với IQTELL Email App

IQTELL Email App for iOS không chỉ là một danh sách nhiệm vụ thông thường mà còn là giải pháp toàn diện cho các một quy trình làm việc khổng lồ. Phiên bản cho di động và web đều được tối ưu hóa cho phương pháp học GTD, đồng thời cũng linh hoạt trong việc tùy biến các phương pháp hiệu suất khác.

Thu thập dữ liệu

Người dùng IQTELL Email App for iOS sẽ sở hữu một hộp thư đến mạnh mẽ và mang dấu ấn cá nhân sâu sắc mang tên Super Inbox. Giờ đây, hộp thư đến của bạn sẽ bao gồm nhiều tài khoản Email khác nhau, các ghi chú để lưu lại ý tưởng chưa được thực hiện và một tài khoản Evernote để sử dụng cho web clip, chụp ảnh và thông tin khác.

IQTELL Email App for iOS kết hợp nhu cầu sử dụng các nhiều ứng dụng và trang web khác nhau, Với IQTELL, bạn có thể liên kết và quản lý toàn bộ tài khoản: hộp thư điện tử, lịch điện tử, ghi chú và dịch vụ đám mây Evernote. Bỏ qua việc sử dụng các kho lưu trữ phức tạp để xử lý mọi thứ trong cùng một vị trí. Nhanh. Dễ dàng. Thông minh.

Xử lý thông tin

Cuộc cách mạng của hộp Inbox Zero. Đọc một lần và xử lý tức thời. IQTELL Email App for iOS hỗ trợ người dùng xóa nhanh và dễ dàng hộp thư đến khi cần. Sử dụng các tiêu chuẩn hay lối tắt tùy biến của IQTELL, bạn có thể sở hữu hộp thư đến Zero chỉ trong tích tắc.

Nhanh chóng biến Email thành các hành động cụ thể (thiết lập ngữ cảnh, thời gian cần thiết, năng lượng và quyền ưu tiên), các dự án, sổ tay, Someday hoặc tham khảo. Dễ dàng tạo sự kiện trên lịch từ bất cứ lịch điện tử nào. Nếu bạn không phải người thực hiện tốt nhất nhiệm vụ, bạn có thể chỉ định người khác và chia sẻ hoạt động bất kỳ.

Tổ chức

Nếu bạn gặp khó khăn khi tiếp cận với phương pháp học GTD thì IQTELL Email App for iOS chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Toàn bộ danh sách hộp thư đến, hành động, dự án, sổ tay, Someday và tham khảo đều thuộc dịch vụ bạn quản lý. Bạn có thể đọc sách ngay sau khi đăng nhập. Sử dụng Inbox để tạo và lưu trữ nhanh các ý tưởng và ý kiến cho đến khi chúng được thực thi. Danh sách hoạt động cá nhân sẽ ghi lại toàn bộ nhiệm vụ một bước: chẳng hạn như mua hoa, gọi cho ai đó, nhận thiệp sinh nhật...

Cần lưu ý rằng, bạn sẽ mất vài bước để sử dụng danh sách dự án: lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, tìm kiếm một địa điểm phù hợp. Bạn muốn học tiếng Trung hoặc đưa gia đình đi nghỉ ở Ý nhưng chưa có bất cứ ý tưởng nào? Đừng quên bất cứ thứ gì mà hãy tận dụng tối đa danh sách Someday.

Còn về buổi hòa nhạc của Jimmy Buffett sẽ diễn ra trong 9 tháng tới? Hãy đưa thông tin này vào danh sách sổ tay, IQTELL Email App for iOS sẽ gửi cho bạn một trình nhắc việc vào ngày liên quan và đủ thời gian để mua vé.

Đánh giá

Thực hiện đánh giá theo tuần thật dễ dàng và nhanh chóng. Mọi thứ bạn cần đánh giá đều được tích hợp vào cùng một vị trí.

Nhập nhanh các ý tưởng, suy nghĩ chưa được thực hiện. Xử lý hộp thư đến (Email, Evernote, IQTELL’s Collectbox) vào cùng một danh sách động và tĩnh.

Đánh giá các danh sách để quản lý chúng toàn diện hơn. Dễ dàng kéo và thả các mục giữa nhiều danh sách khác nhau.

Đánh giá lịch cá nhân: đảm bảo xem lại các sự kiện trong quá khứ cũng như kiểm tra nhiệm vụ trong tương lai. Người dùng được lựa chọn đánh giá toàn bộ lịch điện tử hoặc từng cái một.

Đánh giá tuần chính là thời điểm tuyệt vời để phản ánh tình trạng thực hiện GTD của bạn.

Thực thi

Hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc và đúng theo mục tiêu đã đề ra. Bạn vẫn phải thực hiện thủ công, tuy nhiên (Email, Evernote, IQTELL’s Collectbox) IQTELL Email App for iOS sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác theo thời gian phù hợp. Nghĩa là thực thi đúng công việc vào đúng thời điểm.

Dễ dàng lọc các hoạt động thông qua 4 tiêu chí cơ bản: ngữ cảnh, thời gian yêu cầu, nhân lực và mức độ ưu tiên. Ví dụ, khi bạn chỉ còn 30 phút ở văn phòng, dễ dàng tập trung vào các hoạt động: 30 phút và ngữ cảnh là văn phòng.

Khi bạn đã hoàn thành ý tưởng và xử lý hộp thư đến, kéo lên bảng điều khiển. Thao tác này sẽ hiển thị rõ ràng các hoạt động tiếp theo, sự kiện lịch sắp tới, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện quan trọng nào khi đến lịch thực hiện. Phần tìm kiếm yêu thích sẽ được lưu lại.

Cá nhân hóa

GTD (Get Things Done) là phương pháp hiệu suất tối ưu. Mọi người đều thực thi GTD bằng phương pháp của chính mình. Ví dụ: một số lĩnh vực không quan tâm nhiều tới phần nhân lực, trong khi những lĩnh vực khác không để ý tới khu vực tập trung.

Đánh giá hàng tuần được tích hợp trong một, tránh việc rải rác nhiều đánh giá và người dùng mất công lọc kết quả. Đó là lý do vì sao IQTELL trở nên linh hoạt. Với IQTELL, người dùng có thể tạo đánh giá cho riêng mình, dễ dàng chỉnh sửa (thêm / gỡ bỏ) các trường, chế độ xem danh sách hay toàn bộ danh sách.

Theo đánh giá của người dùng, IQTELL Email App for iOS là ứng dụng quản lý nhiệm vụ GTD tốt nhất trên cửa hàng App Store. Các ứng dụng ghi chú khác thường chỉ cho phép quản lý một trong các yếu tố: hộp thư điện tử, dự án và nhiệm vụ, chỉ có IQTELL Email App for iOS tích hợp mọi chức năng trong cùng một công cụ nhỏ gọn và tối ưu.

Nếu bạn muốn sở hữu một chương trình tất cả trong một để tổ chức toàn bộ đời sống hàng ngày thì IQTELL Email App for iOS chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Công cụ quản lý Email, bao gồm cả danh sách To Do, cho phép gắn thẻ tag cho từng mục và tích hợp danh mục chờ thú vị nhất!

Cụ thể, IQTELL Email App for iOS sẽ nhận Email từ các dịch vụ khác nhau và hiển thị chúng trên một giao diện tương tự Gmail. Bạn có thể dán nhãn mọi thứ. Ứng dụng cho phép tạo danh sách công việc cần làm và những dự án lớn hơn.

Ứng dụng hỗ trợ đa chức năng trong chế độ offline, và đồng bộ dữ liệu khi thiết bị kết nối mạng hay truy cập trên nền tảng web. Toàn bộ hộp thư điện tử, số liên lạc, nhiệm vụ, dự án, Someday, Prospect... sẽ nằm trong tay bạn mọi lúc, mọi nơi. Phiên bản web cung cấp khả năng tích hợp với lịch điện tử và dịch vụ đám mây Evernote. Tính năng này sẽ sớm được bổ sung vào IQTELL Email App for iOS.

Tính năng chính của ứng dụng IQTELL Email App for iOS:

  • Quản lý nhiệm vụ toàn diện: các hoạt động và dự án sẽ được tạo từ trong Email hoặc dưới dạng độc lập.
  • Chức năng Email đầy đủ: truy cập mọi Email từ trong ứng dụng.
  • Thông báo đẩy: thông báo cho toàn bộ tài khoản Email và trình nhắc. Thậm chí cho phép báo lặp lại hoặc thiết lập trình nhắc muộn hơn.
  • Vuốt sang trái để xử lý: lưu, xóa vào thùng rác, di chuyển tới thư mục hoặc phản hồi nhanh tới địa chỉ Email khác.
  • Vuốt sang trái để thao tác: tạo các hoạt động, dự án, hoạt động con của dự án, trình nhắc... từ Email.
  • Các thao tác vuốt tùy biến: thao tác hiệu suất được tùy biến toàn diện. Bổ sung các thư mục cụ thể, gắn cờ cho Email để tham khảo, theo dõi các nhiệm vụ... Tổ chức theo cách mà bạn muốn.
  • Inbox Zero: xóa toàn bộ Email trong một vài phút và sở hữu Inbox Zero dễ dàng.
  • Email liên kết: các tài khoản Email được sử dụng để tạo hoạt động hay dự án sẽ luôn ở tình trạng liên kết để tham khảo và phản hồi dễ dàng. Người dùng sẽ không mất thời gian tìm kiếm các Email quan trọng nữa.
  • Ngày hết hạn và trình nhắc: các thiết lập đơn giản như “ngày mai” hoặc thời gian đếm ngược chính xác theo số phút. Giữ trạng thái tổ chức trong Email, nhiệm vụ, dự án và lịch điện tử. Không bao giờ quên bất cứ sự kiện quan trọng nào.
  • Phân loại linh hoạt: tổ chức nhiệm vụ theo ngày hết hạn, ngày bắt đầu, mức độ ưu tiên hay ngữ cảnh (tại nhà, văn phòng...), thời gian yêu cầu...
  • Đánh dấu sao cho hành động kế tiếp: luôn sẵn sàng để di chuyển với danh sách các hoạt động kế tiếp cho từng dự án.
  • Xem danh sách: tạo danh sách thông minh dựa trên tìm kiếm bất kỳ.
  • Tích hợp Evernote: tích hợp 2 chiều với Evernote từ ứng dụng web.
  • Tích hợp lịch: biến danh sách To Do thành lịch hẹn từ ứng dụng web.
  • Thao tác hàng loạt: lưu, hoàn thành, di chuyển, thiết lập ngày hết hạn, ngữ cạnh, đánh dấu sao...
  • Bổ sung tính năng GTD Power: thêm vào tính năng GTD bao gồm ngữ cảnh, danh sách chờ, tệp tin sổ tay, lịch điện tử, cuộc gọi, tham khảo... Không yêu cầu tùy chọn mua trong ứng dụng.

Lưu ý: GTD và Getting Things Done là nhãn hiệu đăng ký bản quyền của David Allen. IQTELL không liên quan hay chịu trách nhiệm với David Allen.

Tính năng mới trong phiên bản 2.4.6:

  • Bổ sung Email, hoạt động, dự án và các mục khác vào lịch điện tử cá nhân.
  • Bí danh Email: chọn để gửi từ một địa chỉ khác. Thiết lập các bí danh từ phiên bản web.
  • Thiết lập Email tự động cải tiến: chọn vị trí điều hướng sau khi xóa, di chuyển hay lưu Email: chế độ xem danh sách, tin nhắn kế tiếp hay trước đó.
  • Hỗ trợ bộ EZ Macros để tạo một sự kiện lich, chỉnh sửa mọi lúc, mọi nơi ngày diễn ra sự kiện và loại lịch để tạo sự kiện đó.
  • Các thiết lập EZ Macro: sắp xếp lại thứ tự và thay đổi hiển thị cho EZ Macros trong chế độ danh sách, chế độ xem đầy đủ và soạn nội dung, trực tiếp trong ứng dụng.
  • Hỗ trợ bổ sung các thư mục mới (ứng dụng mới) vào môi trường làm việc từ tùy chọn Configure trên màn hình chính.
  • Cải tiến mở các Email lớn.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Sửa lỗi treo ứng dụng.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Indonesia, Ý, Hàn Quốc, Na Uy Nynorsk, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm