OUTDATEfighter 1.1.61 Tiện ích cập nhật phần mềm miễn phí

Tải về

3 (1) SPAMfighter Miễn phí 202 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

OUTDATEfighter là một công cụ tiện ích và dễ sử dụng, được thiết kế để giúp bạn giữ các ứng dụng được cài đặt trên máy tính luôn được cập nhật.

OUTDATEfighter sẽ quét toàn bộ hệ thống để tìm ra các phần mềm lỗi thời và cho phép bạn tải các phiên bản mới nhất chỉ với vài cú nhấp chuột. Các file tải về sẽ được kiểm tra để phát hiện những phần mềm độc hại đang tiềm ẩn trong đó.

Ngoài ra, OUTDATEfighter đi kèm với một trình gỡ bỏ cài đặt được tích hợp mà bạn có thể sử dụng để giải phóng không gian ổ đãi một cách nhanh chóng và cho phép chạy bản cập nhật Windows.

OUTDATEfighter

Tính năng chính:

Tự động tải phần mềm

Mỗi khi một phiên bản mới của chương trình được cập nhật, trình thu thập thông tin của OUTDATEfighter sẽ tìm thấy nó và thông báo cho bạn. Quá trình thu thập dữ liệu này được thực hiện trên các máy chủ trong suốt cả ngày để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có phiên bản mới nhất, an toàn và ổn định nhất từ nguồn tải ban đầu.

Tăng tốc độ cho các ứng dụng

Việc sở hữu phiên bản mới nhất của một chương trình sẽ đảm bảo rằng các công nghệ mới nhất được áp dụng cũng như tiết kiệm rất nhiều dung lượng CPU và RAM cho bạn. Hệ thống sẽ làm việc nhanh hơn và các ứng dụng bản thân chúng cũng phản ứng nhanh & hoàn hảo hơn.

Quét cơ sở dữ liệu nhanh chóng

Ngay cả khi truy cập vào một cơ sở dữ liệu chứa trên một triệu bản cập nhật, thì máy chủ của chương trình vẫn thực hiện quét nhanh hệ thống của bạn và tự động tìm kiếm phần mềm cần được nâng cấp. Cơ sở dữ liệu này được cập nhật hàng ngày và sẽ luôn luôn có các phiên bản mới nhất.

Dễ dàng cài đặt

Quá trình cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột giúp bạn dễ dàng cập nhật phần mềm. Bạn có toàn quyền kiểm soát chương trình nào mà bạn muốn cài đặt và nhấn nút, bạn có thể tự động bắt đầu tải về và cài đặt tất cả mọi thứ.

Hoàn toàn miễn phí 100%

OUTDATEfighter là một công cụ cập nhật phần mềm hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng Windows. Không có chi phí nào mà bạn phải trả. Đây là một món quà miễn phí dành cho các bạn để giữ cho các chương trình phần mềm quan trọng luôn được cập nhật như mới. Chỉ cần tải, cài đặt và tận hưởng nó.

Các bản tải về an toàn

Trước khi một phiên bản phần mềm mới có sẵn cho người dùng thông qua OUTDATEfighter, thì bản cập nhật mới này sẽ được cài đặt và kiểm tra để xem có chứa virus hay phần mềm gián điệp hay không. Điều này sẽ đảm bảo rằng không có bản cập nhật mới nào chứa một mối đe dọa tiềm tàng từ nhà cung cấp phần mềm.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ tối thiểu: 128 MB
  • Dung lượng ổ đĩa trống: 15 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 225
  • Lượt tải: 202
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm