Outer Banks Series phim phiêu lưu hành động tuổi teen

10/10 (1) Phát hành: Rock Fish Năm: 10/10/2024 Đạo diễn: Josh Pate

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Outer Banks là series phim phiêu lưu hành động bí ẩn Mỹ dành cho tuổi teen, phát sóng trên kênh Netflix gồm 4 phần. Outer Banks - Season 4 lên sóng từ ngày 10/10/2024.

Phim Outer Banks đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu ở đảo giấu vàng thuộc Bắc Carolina, nơi John B và hội bạn thân khám phá bí ẩn và truy tìm kho báu mất tích, trong một câu chuyện về tình bạn và tình yêu đầy màu sắc.

Outer Banks lấy bối cảnh tại một thị trấn ven biển ở Bắc Carolina, nơi có sự phân hóa xã hội rõ rệt giữa người giàu có tầng lớp lao động địa phương, với tên gọi tương ứng là Kooks và Pogues.

Khán giả sẽ theo chân một nhóm thanh thiếu niên Pogue sống tại The Cut lên đường điều tra về vụ mất tích của thủ lĩnh nhóm, John B. Trên đường đi, họ vô tình phát hiện một kho báu huyền thoại gắn liền với cha của anh. Bị lực lượng thực thi pháp luật và một nhóm Kook giàu có ở Figure Eight truy đuổi, nhóm Pogue phải nỗ lực vượt qua những thách thức về tình yêu, tình bạn và tiền bạc để giành lấy kho báu và khám phá sự thật đằng sau đó.

Dự án phim Outer Bank được công bố lần đầu tiên vào tháng 5/2019, là một series phim dài tập được đặt hàng riêng cho Netflix. Với sự thành công liên tiếp của các mùa, phim đã được gia hạn đến phần 4.

Mặc dù kịch bản của Outer Banks không được đánh giá quá cao, nhưng bộ phim thu hút khán giả mới lớn bởi tạo hình dàn diễn viên đẹp mắt và những góc quay ăn điểm, tạo nên một cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Trailer phim Outer Banks - Season 4 (2024)

Thông tin thêm phim Outer Banks

Thời lượng:4 mùa
Diễn viên:Chase Stokes, Madelyn Cline, Madison Bailey, Jonathan Daviss, Rudy Pankow, Austin North, Charles Esten, Drew Starkey, Carlacia Grant
Nhà sản xuất:Aaron Miller, Sunny Hodge, Carole Sanders Peterman
Đạo diễn:Josh Pate, Jonas Pate, Shannon Burke
Năm phát hành:2020 - 2021 - 2023 - 2024
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Outer Bank trên Netflix

Poster phim Outer Banks với 4 mùa phát sóng độc quyền trên Netflix
Poster phim Outer Banks với 4 mùa phát sóng độc quyền trên Netflix
Cùng John B và những người bạn lên đường truy tìm kho báu
Cùng John B và những người bạn lên đường truy tìm kho báu
Trong một câu chuyện hấp dẫn về tình bạn, tình yêu và tiền bạc
Trong một câu chuyện hấp dẫn về tình bạn, tình yêu và tiền bạc
  • lượt xem
Link xem Outer Banks