Overworld cho Android 70.0 Game RPG roguelike đồ họa pixel cổ điển

Tải về

3 (1) Red Asteroid Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Overworld là một game phiêu lưu mini chơi dễ dàng trên mọi thiết bị. Khám phá lối chơi chiến thuật dồi dào trong các trận chiến ngắn. Tận hưởng tiến trình ổn định khi mở khóa một đội các anh hùng khác nhau, mỗi người sở hữu những khả năng và phong cách riêng. Overworld là một game roguelike truyền thống được thiết kế dễ tiếp cận và thú vị.

Overworld là một game nhập vai cổ điển gọn nhẹ, phù hợp với mọi thiết bị

Tính năng nổi bật của game Overworld cho Android

Game RPG gọn nhẹ

Hầu hết các trò chơi nhập vai cố gắng ngồi nhét kho chứa lớn, các chỉ số phức tạp và bản đồ rộng lớn. Overworld nắm bắt được điều thú vị nhất của các yếu tố này và chắt lọc chúng thành một trải nghiệm giải trí ngắn vừa đủ để bạn có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ chiến đấu, giải phóng phép thuật và hoàn thành các nhiệm vụ tất cả chỉ trong 10 phút hoặc ít hơn,

Thế giới mở với lối chơi casual

Overworld có bố cục RPG quen thuộc với các shop, phép thuật và hơn 100 quái vật, vật phẩm. Khám phá các hang động và ngục tối, làm nhiệm vụ cho NPC, thuần hóa những con quái thú thành thú cưng, tránh các bẫy và biến chúng thành lợi thế của bạn. Luật chơi rất dễ học nhưng có chiến thuật sâu sắc và chiến lược xứng đáng. Các cuộc hội thoại ngắn và thông minh. Các nhân vật tôn trọng chủng tộc và bình đẳng giới.

Các anh hùng giả tưởng biểu tượng

Game có 35 anh hùng có thể chơi (và phát triển), mỗi người cần có một cách tiếp cận độc đáo để hoàn thành mục tiêu: Chiến đấu theo cách của bạn trong vai một kẻ man rợ hay chơi khăm. Giải phóng phép thuật mạnh mẽ khi là pháp sư hoặc phù thủy. Lén lút hành động khi là sát thủ hay con lai. Xoa dịu các vị thần khi là giáo sĩ hoặc hiệp sĩ. Giao dịch hoặc ăn cắp khi trong vai gnome, yêu tinh hoặc tên trộm. Bạn cũng có thể là một ma cà rồng hay zombie… Mỗi cuộc phiêu lưu sẽ mang đến phần thưởng riêng.

Chọn anh hùng của bạn và mở khóa sức mạnh của họ, giải phóng phép thuật mạnh mẽ

Hoàn thành bộ sưu tập của bạn

Khi trò chơi được mở ra, bạn sẽ mở khóa các thành tích như kỹ năng hiếm, bộ sưu tập item, thuần hóa thú độc đáo. Mỗi item và sinh vật có thách thức riêng, và mở khóa các anh hùng mới dựa vào việc làm chủ họ. Trò chơi sẽ tiếp tục được bổ sung những nội dung mới, mang đến thách thức mới trong thời gian tới.

Roguelike là một nhánh phụ của các game RPG, đặc trưng bởi việc các level được tạo ra một cách ngẫu nhiên, gameplay theo lượt, đồ họa pixel, nhân vật chết vĩnh viễn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 70.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Overworld

Liên quan, thay thế