Gunfire Reborn cho Android 1.0.9 Game FPS kết hợp roguelike độc đáo

Tải về

Gunfire Reborn là một game phiêu lưu theo level kết hợp với bắn súng FPS, Roguelike và RPG. Người chơi có thể điều khiển các anh hùng cùng với các khả năng khác nhau để trải nghiệm lối chơi xây dựng đa dạng, sử dụng các vũ khí và vật phẩm rơi ngẫu nhiên để khám phá các màn chơi được tạo ra ngẫu nhiên. Trò chơi này hỗ trợ bạn chơi cả ở chế độ solo và nhiều người chơi lên tới 4 người.

Gunfire Reborncho bạn trải nghiệm cuộc phiêu lưu FPS Roguelike
Gunfire Reborncho bạn trải nghiệm cuộc phiêu lưu FPS Roguelike

Game Gunfire Reborn Mobile vừa được reset và nâng cấp các điều khiển cơ bản cũng như hiệu suất bắn của vũ khí, cố gắng mang đến bạn trải nghiệm trò chơi đích thực trên thiết bị di động.

Mạo hiểm trong mưa đạn, tái sinh trong khung cảnh tuyệt vọng. Trò chơi được tải về hơn 2 triệu lượt trên Steam giờ đây đã có mặt trên di động cho bạn tải về và thưởng thức.

Tải game Gunfire Reborn cho Android

Game Gunfire Reborn cuối cùng đã chính thức được phát hành toàn cầu trên Android và iOS. Đây là một trò chơi theo level có phong cách đồ họa low-poly, nơi người chơi sử dụng hơn 40 vũ khí khác nhau, vô vàn Occult Scrolls và các bản dựng để vượt qua các môi trường ngẫu nhiên.

Trước khi ra mắt chính thức, Gunfire đã dành 3 tháng qua để mở đăng ký trước và đã thu hút được hơn một triệu người chơi. Game được phát hành trên Steam 2 năm trước và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như bán được 2,4 triệu bản trên toàn cầu. Giờ đây, Duoyi Network tiếp tục mong nhận được những phản hồi tương tự trên mobile khi người chơi đi qua các khu vực biểu tượng như Longling Tomb, Anxi Desert, bên dưới Duo Fjord và tìm kiếm thứ gì đó ẩn giấu bên trong.

Nhà phát triển cũng làm mới trò chơi để giúp trải nghiệm trên mobile mượt mà nhất có thể. Người chơi có thể tận hưởng các trận chiến, hiệu suất vũ khí, điều khiển chạm màn hình tốt hơn. Chức năng tự động bắn giúp cho việc chơi game trở nên dễ dàng hơn.

Bản chất FPS của game Gunfire Reborn giúp người chơi có trải nghiệm mới mẻ trong khi yếu tố roguelike đảm bảo mỗi người có trải nghiệm khác nhau với các level ngẫu nhiên và vũ khí đồng hành cùng người chơi.

Mỗi game thủ sẽ có con đường riêng khi tiến bộ trong Gunfire Reborn. Họ sẽ mở khóa một loạt anh hùng, vũ khí, cuộn phép thuật và nhiều hơn nữa. Cùng với số lượng gần như vô hạn các bản dựng, Gunfire Reborn đảm bảo mang đến mọi người một trải nghiệm gameplay độc đáo.

Anh hùng độc đáo, vũ khí đa dạng
Anh hùng độc đáo, vũ khí đa dạng

Đặc trưng của game Gunfire Reborn cho Android

  • Trải nghiệm Roguelike + FPS mới mẻ: Tham gia vào một vòng luân hồi không bao giờ kết thúc và tìm những cách khác nhau để giành chiến thắng.
  • Các anh hùng độc đáo, khác biệt và vũ khí đa dạng: Giành được các tòa nhà khác nhau với hàng chục loại vũ khí.
  • Chơi một mình hoặc cùng người khác: Thưởng thức cuộc phiêu lưu ly kỳ một mình hoặc lập nhóm để chơi vui hơn.
  • Nghệ thuật độc đáo: Phong cách nghệ thuật low-poly mang lại trải nghiệm hình ảnh FPS hoàn toàn mới.
  • Tối ưu hóa cho thiết bị di động: Cố gắng đạt được trải nghiệm điều khiển và bắn cân bằng.
Chế độ solo ly kỳ hoặc chiến đấu co-op với bạn bè
Chế độ solo ly kỳ hoặc chiến đấu co-op với bạn bè

Game cơ bản và các nội dung nâng cao

Gunfire Reborn Mobile là một trò chơi tra phí. Trò chơi cơ bản chứa tất cả các Hành động, vũ khí, Cuộn bí ẩn, vật phẩm (cập nhật với các thay đổi phiên bản miễn phí) và ba nhân vật khởi đầu. Một số nhân vật khác có thể được mở khóa thông qua mua hàng trong trò chơi.

Yêu cầu hệ thống: Đảm bảo thiết bị của bạn đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu. Nếu không, trò chơi có thể không hoạt động bình thường, trơn tru.

  • Hệ thống: Android 8.1 trở lên.
  • Bộ vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 821, Kirin 960 trở lên.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.004
  • Lượt tải: 881
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gunfire Reborn

Liên quan, thay thế