Space Leaper: Cocoon cho Android 1.0.7 Game nhập vai các nàng mèo chibi đáng yêu

Tải về

3 (1) DAMO NETWORK Miễn phí 22

Space Leaper: Cocoon là một game nhập có gameplay roguelike thú vị, cho bạn tham gia vào các cuộc phiêu lưu được tạo ra ngẫu nhiên và khám phá những bí mật ẩn sâu trong vũ trụ, nơi có các cô nàng vô cùng xinh xắn, dễ thương được gọi là Leaper.

Xin chào những cô gái xinh đẹp của tôi! Đây là tin nhắn từ Cocoon. Vui lòng đọc kỹ tài liệu sau đây, không có ngoại lệ, ngay cả khi bạn vô cùng xinh đẹp” - Phát thanh viên Doranana nói khi bạn bắt đầu game Space Leaper Cocoon.

Space Leaper: Cocoon có gameplay roguelike với đồ họa siêu đáng yêu
Space Leaper: Cocoon có gameplay roguelike với đồ họa siêu đáng yêu

Nhờ hệ thống nhân vật đa dạng, mỗi Leaper trong game đều có tạo hình vô cùng độc đáo và sở hữu cây kỹ năng riêng biệt. Hãy triệu hồi những nhân vật đáng yêu nhưng mạnh mẽ này về đội của mình và sắp xếp đội hình để sẵn sàng chiến đấu.

Mục tiêu của bạn trong game Space Leaper: Cocoon này là hoàn thành cây tài năng tương ứng mỗi mùa để leo lên bảng xếp hạng và mở khóa thêm nhiều cách để khám phá.

Đồ họa pixel cổ điển tuyệt đẹp
Đồ họa pixel cổ điển tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Space Leaper: Cocoon cho Android

Đồ họa cổ điển điện ảnh tuyệt vời

Bạn bước vào thế giới 2D của trò chơi có đồ họa pixel hoàn hảo và gặp gỡ những nhân vật đáng yêu nhất. Trải nghiệm vẻ đẹp của thế giới 3D thu nhỏ khi nó biến đổi qua Bước nhảy vọt trong không gian. Đừng sợ hãi!

Những điều đáng yêu, dễ thương ở khắp mọi nơi

Những cô nàng mèo dễ thương đến từ khắp mọi ngóc ngách của thiên hà. Bước vào thế giới những cô nàng mèo xinh đẹp ngay bây giờ!

Chơi game liên nền tảng
Chơi game liên nền tảng

Trải nghiệm chơi game trên mọi nền tảng

Thưởng thức game Space Leaper: Cocoon ở mọi lúc, mọi nơi, có sẵn trên mọi màn hình, cho bạn trải nghiệm lối chơi thú vị dù sử dụng bất kỳ thiết bị nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế