PAC-MAN Moving Stickers cho iOS 1.0 Bộ sticker PAC-MAN động cho iMessage

Tải về

4 (1) Bandai Namco Tính phí 09 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

PAC-MAN Moving Stickers for iOS là ứng dụng bộ sticker hình nhân vật PAC-MAN sinh động và vui nhộn cho iMessage và thiết bị iPhone/iPad. PAC-MAN Moving Stickers nổi bật với các nhân vật PAC-MAN có thể chuyển động trên màn hình tin nhắn, tạo ra trải nghiệm mới mẻ cho người dùng iDevice.

Song song với sự kiện iOS 10 vừa ra mắt trên toàn thế giới, 1 tính năng mà rất nhiều người dùng iPhone/iPad quan tâm đó là kho ứng dụng iMessage mới. iMessage chính là tính năng nhắn tin độc quyền và hấp dẫn chỉ có trên iPhone, cho phép nhắn tin miễn phí qua mạng 3G/WiFi và được lưu trữ ngay trong ứng dụng Message mặc định. Trên iOS 10, iMessage càng thú vị hơn khi đã có ứng dụng dành riêng cho nó, trong đó phải kể đến các gói sticker cho câu chuyện thêm vui. PAC-MAN Moving Stickers cho iOS cũng là 1 sản phẩm được "nhá hàng" lần này!

Để kỷ niệm sự kiện ra đời kho app cho iMessage, hãng Bandai quyết định phát hành PAC-MAN Moving Stickers dưới dạng miễn phí trên App Store từ nay cho đến hết ngày 20/9 tới. Nhanh tay sở hữu bộ sticker PAC-MAN "siêu quậy luôn động đậy" trên App Store để khám phá kiểu trò chuyện mới mẻ cùng iMessage.

Bộ sticker cho iMessageThêm sticker PAC-MAN vào iMessage
Bộ sticker PAC-MAN động vui nhộn cho iMessage

Như chúng ta đều biết, PAC-MAN là nhân vật nổi tiếng trong seri game cùng tên ra đời những năm 80 của thế kỷ trước. Không chỉ xuất hiện trong phim và nhiều phiên bản game thế hệ sau, giờ đây, bạn còn được sở hữu 1 bộ sticker PAC-MAN độc quyền trên iPhone/iPad của mình. Hãy thêm chúng vào tin nhắn iMessage và xem PAC-MAN cùng bọn ma đuổi bắt nhau vui nhộn như thế nào trên màn hình tin nhắn!

Để sử dụng bộ sticker PAC-MAN Moving Stickers trên iPhone/iPad, trước tiên bạn cần nâng cấp thiết bị lên iOS 10 và kích hoạt tính năng iMessage trên máy. Sau đó, cài đặt PAC-MAN Moving Stickers for iOS miễn phí. Trong phần quản lý tin nhắn, bật tùy chọn Automatically Add Apps để sử dụng bộ sticker PAC-MAN trong iMessage tức thời!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm