Pact of Silence Phim tội phạm bí ẩn trên Netflix tháng 10

10/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Netflix Năm: 11/10/2023 Đạo diễn: Carlos Villegas Rosales

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pact of Silence, Pacto De Silencio, là series phim truyền hình tội phạm ly kỳ bí ẩn của Mexico vừa lên sóng Netflix từ ngày 11/10.

Tháng 9 vừa qua, điện ảnh Mexico vừa mang đến cho khán giả Netflix series Góa Phụ Ngày Thứ Năm vô cùng hồi hộp và kịch tính, thì nay Pact of Silence (tạm dịch: Hiệp Ước Im Lặng) cũng được kỳ vọng sẽ mang lại thành công tương tự như vậy.

Nội dung phim Pact of Silence

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm xem phim của bạn.)

Phim Pact of Silence gồm 18 tập với thời lượng khoảng 45 phút/tập, xoay quanh hành trình trả thù của 1 người phụ nữ. Trung tâm của bộ phim là Brenda, cô gái trẻ thành đạt nhưng có 1 tuổi thơ cơ cực. Cô bị bỏ rơi khi còn nhỏ và luôn cảm thấy cô độc, lạc lõng giữa cuộc đời. Sau này, khi đã đạt được những thành công nhất định, Brenda quyết định tìm lại mẹ ruột của mình.

Manh mối đầu tiên là tìm ra người phụ nữ đã ở đó vào đêm cô bị bỏ rơi. Họ cho cô biết thông tin về 4 người phụ nữ liên quan, lúc đó là những cô gái tuổi teen. Brenda quyết định thâm nhập vào cuộc sống của 4 người này để xem ai là người mẹ đã nhẫn tâm bỏ rơi cô năm xưa.

Nhưng hành trình tìm lại mẹ ruột và trả thù của Brenda không hề suôn sẻ khi 3 người bạn đã giúp mẹ cô che giấu việc mang thai cũng như sinh nở kể từ đó cho đến bây giờ…

Đằng sau hành trình trả thù của Brenda, phim Hiệp Ước Im Lặng còn là 1 câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình và tình bạn...

Trailer phim Pact of Silence (2023)

Thông tin thêm phim Pact of Silence trên Netflix

Thời lượng:18 tập
Diễn viên:Camila Valero, Kika Edgar, Adriana Louvier...
Nhà sản xuất:Carlos Montero, Darío Madrona
Đạo diễn:Carlos Villegas Rosales
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Pact of Silence

Poster Pact of Silence - phim tội phạm bí ẩn trên Netflix tháng 10
Poster Pact of Silence - phim tội phạm bí ẩn trên Netflix tháng 10
Phim Pact of Silence 2023 xoay quanh hành trình báo thù của đứa trẻ từng bị bỏ rơi...
Phim Pact of Silence 2023 xoay quanh hành trình báo thù của đứa trẻ từng bị bỏ rơi...
... nhưng không biết ai thực sự là mẹ ruột của mình trong 4 người phụ nữ bí ẩn
... nhưng không biết ai thực sự là mẹ ruột của mình trong 4 người phụ nữ bí ẩn
  • 35 lượt xem
Link xem Pact of Silence