Tội Ác Kinh Hoàng Phim hành động mới của Ji Chang Wook

8/10 (5) Lượt xem: 504 Phát hành: Disney Năm: 27/09/2023 Đạo diễn: Han Dong Wook

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, tội phạm của đạo diễn Han Dong Wook. Phim lấy bối cảnh năm 1990 kể về cuộc đối đầu của một cặp vợ chồng cảnh sát và một tên trùm tội phạm. Đặc biệt, trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của Ji Chang Wook và Lim Se Mi.

Nội dung phim Tội Ác Kinh Hoàng xoay quanh về hành trình của cảnh sát Kang Joon Mo (Ji Chang Wook thủ vai) khi anh thực hiện một nhiệm vụ bí mật, nhằm trấn áp một đường dây ma túy lớn có trụ sở tại Gangnam, trung tâm buôn bán ma túy giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản trong những năm 1990. Với quyết tâm mạnh mẽ, Kang Joon Mo sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình và chứng tỏ, anh là một nhân vật dũng cảm, càng tỏa sáng hơn khi đối mặt với nguy hiểm. Sánh bước cùng Park Joon Mo là người vợ Yoo Ui Jung (Lim Se Mi đóng). Cô cũng là một sĩ quan cảnh sát và tham gia vào cuộc điều tra ma túy mà chồng đang thực hiện. Đối đầu họ là ông trùm Jung Ki Cheol (Wi Ha Joon vào vai), kẻ hiểm ác của một tổ chức tội phạm mới thành lập.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức trên Disney+, bắt đầu từ ngày 27/09/2023.

Trailer phim Tội Ác Kinh Hoàng

Thông tin thêm phim Tội Ác Kinh Hoàng

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Ji Chang Wook, Wi Ha Jun, Im Se Mi, Kim Hyung Seo,...
Nhà sản xuất:Baram Pictures, Sanai Pictures
Đạo diễn:Han Dong Wook
Biên kịch:Jang Min Suk
Năm phát hành:27/09/2023
Giới hạn tuổi:15 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tội Ác Kinh Hoàng

Poster phim Ác Ma Tồi Tệ Nhất
Poster phim Ác Ma Tồi Tệ Nhất
  • 3.194 lượt xem
Link xem Tội Ác Kinh Hoàng
Tìm thêm: Ji Chang Wook Disney