Paddington Run cho iOS 1.0.5 Game chạy bất tận cùng gấu Paddington

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 20

Paddington Run là game hành động mới nhất của Gameloft được xây dựng dựa theo phim hoạt hình hài hước "Chú gấu Paddington". Cùng tham gia vào hành trình phiêu lưu bất tận với chú gấu đáng yêu này ở thành phố London sầm uất nhiều thú vị nhưng cũng đầy nguy hiểm.

Paddington là bộ phim hoạt hình hài hước kể về một chú gấu con đến từ rừng già Peru có một niềm đam mê to lớn về nước Anh. Nhiều năm trước, một nhà thám hiểm người Anh đã đặt chân đến Peru và khám phá ra một thế giới tuyệt đẹp trong rừng sâu, nơi có những chú gấu biết nói. Gia đình gấu đã tiếp đón nhà thám hiểm vô cùng nồng hậu còn nhà thám hiểm dạy cho những chú gấu về văn hóa và nếp sống của người London. Ông cũng hứa hẹn sẽ tiếp đón nồng hậu nếu một ngày nào đó gia đình gấu đến thăm thủ đô hoa lệ của nước Anh.

Tuy nhiên, nhiều năm sau, thảm họa ập đến với gia đình gấu, dì gấu Lucy quyết định gửi Padington đến London để tìm lại nhà thám hiểm năm nào và nhờ ông nuôi nấng. Paddington mang theo rất nhiều mứt cam từ rừng sâu để ăn dọc đường và tặng cho nhà thám hiểm. Tuy nhiên, khi đặt chân tới London thì chú gấu nhỏ nhận ra rằng mọi thứ không giống như trong lời kể của nhà thám hiểm. Sự lịch thiệp, nồng hậu của con người London dường như đã thuộc về quá khứ, thay vào đó là sự bận rộn, đông đúc và thờ ơ mặc cho Paddington rất lễ phép ngả mũ cúi chào dòng người vội vã qua lại ở sân ga.

May mắn mỉm cười khi đến cuối ngày thì Paddington gặp được gia đình Brown và được họ đưa về nhà. Tuy nhiên, do không quen với nếp sống thành phố nên Paddington gây ra vô số phiền toái cho cả nhà. Từ đây, cuộc hành trình của chú gấu Paddington ở thành phố London hoa lệ bắt đầu, đầy sự hài hước, vui vẻ nhưng cũng vô số khó khăn, nguy hiểm khi phải chạy trốn Milicent Clyde - một bà chủ bảo tàng độc ác với tham vọng nhồi bông tất cả động vật.

Tham gia hành trình phiêu lưu bất tận cùng chú gấu Paddington ở thành phố London Thu thập các vật phẩm tùy chỉnh diện mạo cho chú gấu
Tham gia hành trình phiêu lưu bất tận cùng chú gấu Paddington ở thành phố London

Do sức hút của bộ phim quá lớn, ông lớn Gameloft đã rất nhạy bén tận dụng cơ hội này để tạo ra một game về cuộc phiêu lưu bất tận của chú gấu Paddington với tiêu đề Paddington Run. Game được xây dựng theo kiểu endless-runner (chạy không ngừng nghỉ), có sự hài hước, vui nhộn và cả những thách thức hấp dẫn không kém bộ phim. Hãy tận hưởng cuộc phiêu lưu chạy vô tận cực vui lấy cảm hứng từ bộ phim gấu Paddington từng làm nao lòng bao trẻ em trên thế giới ngay bây giờ nhé!

Trong sân chơi này, bạn sẽ chạy qua các con phố sầm uất của London để thu thập mứt cam thơm ngon, vượt qua thử thách hiểm trở và mở khóa tính năng mới hấp dẫn có trong các màn chơi hồi hộp. Dọc đường đi, bạn sẽ nhặt được vô số trang phục khác nhau, các đôi bốt tiện dụng và những chiếc hộp bí ẩn sẽ giúp bạn chinh phục thử thách. Dù là trẻ em hay người lớn thì bạn cũng sẽ mê tít những mni game vui nhộn nằm rải rác khắp trò chơi để giúp thu thập thêm nhiều mứt cam và token!

Tính năng nổi bật của game Paddington Run cho iOS

Chạy dễ, chạy vui

  • Cơ chế điều khiển game dễ học dễ chơi cho mọi người.
  • Chơi vui tẹt ga với quá trời thử thách để khám phá.
  • Lối chơi mượt mà mang lại một trải nghiệm thú vị.
  • Các màn chơi ngắn cho bạn chơi bất cứ lúc nào, nơi nào dù thời gian giải lao ít ỏi.

Khám phá thành phố London

  • Chạy qua những con phố nhộn nhịp của London.
  • Thăm các địa danh nổi tiếng của London và thăm nhà của Paddington tại Windsor Gardens.
  • Tránh taxi đen và xe buýt hai tầng đặc trưng của thành phố này.

Nhặt các bổ trợ để giúp đỡ Paddington trong quá trình phiêu lưu Chạy qua các địa điểm vui nhộn, sầm uất của London Khám phá nhiều minigame thú vị
Chạy qua các địa điểm vui nhộn, sầm uất của London

Trang phục, bốt và các minigame

  • Bạn có thích trang phục mới? Game có hơn 18 bộ trang phục để người chơi thu thập, mỗi bộ lại có lợi thế tuyệt vời riêng.
  • Nâng cấp bốt giúp Paddington lấy thêm token, nhảy qua rắc rối và đơn giản hóa hầu hết mọi thách thức.
  • Khám phá các trò chơi nhỏ rải rác ở mỗi màn để mở khóa Môtô nước, Ván trượt và nhiều game vui nhộn khác.

Dẫn đầu bảng xếp hạng

  • Thách bạn bè đánh bại số điểm của bạn.
  • Trở thành người dẫn đầu về đoạn đường, thời gian, mứt cam và token bạn đạt được.
  • Bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng toàn cầu hoặc khu vực và giành lấy những phần thưởng hấp dẫn.

Bạn sẵn sàng chạy chưa? Bắt đầu cuộc vui ngay bây giờ nào!

Game có sẵn các ngôn ngữ gồm Tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Hàn, Indonesia, Nga, Nhật, Pháp, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung giản thể và phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, Ý, Đức, Ả Rập.

Lưu ý quan trọng

Bạn có thể tải về và chơi trò chơi Paddington Run miễn phí. Nhưng xin lưu ý rằng trò chơi này cũng cho phép bạn chơi bằng tiền ảo, có thể kiếm được bằng cách chơi trò chơi, hoặc xem quảng cáo nào đó, hay trả bằng tiền thật. Việc mua tiền ảo bằng tiền thật sẽ được thực hiện bằng thẻ tín dụng hay dạng thanh toán khác liên quan đến tài khoản của bạn khi nhập mật khẩu tài khoản iTunes. Bạn sẽ không bị yêu cầu nhập lại số thẻ tín dụng hay PIN. Một khi mật khẩu iTunes được nhập, tài khoản của bạn sẽ cho phép mua hàng trong ứng dụng khoảng 15 phút. Để hạn chế hay tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt trên máy.

Trò chơi này có chứa quảng cáo cho các sản phẩm của Gameloft hoặc bên thứ ba và chúng sẽ chuyển hướng bạn đến trang web của bên thứ ba. Bạn có thể tắt tính năng nhận diện quảng cáo của thiết bị được sử dụng cho quảng cáo dựa trên sở thích trong menu cài đặt của thiết bị. Tùy chọn này có thể tìm thấy trong Cài đặt -> Bảo mật -> Quảng cáo.

Một số phần trong game sẽ yêu cầu người chơi kết nối với Internet.

Tính năng mới ở phiên bản 1.0.5

Vá một số lỗi nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 424 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm