PAKO Caravan cho iOS Game lái xe Caravan phong cách rắn săn mồi

Tải về

3 (1) Tree Men Games Miễn phí 01

PAKO Caravan là game casual cho bạn trở thành một tài xế, ngồi sau vô lăng của chiếc xe du lịch, đi lang thang trên các con đường của thành phố này thu thập được càng nhiều xe về đội mình càng tốt, tạo thành hàng dài giống như con rắn trong game rắn săn mồi cổ điển.

PAKO Caravan là game đua xe có cách chơi giống game rắn săn mồi

PAKO Caravan là phần tiếp theo của của loạt game lái xe PAKO đến từ Tree Men Games được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải là các cuộc rượt đuổi điên cuồng chạy trốn cảnh sát giống như ở PAKO Forever, PAKO 2 hay Pako - Car Chase Simualator mà nó đi theo hướng hoàn toàn khác. Nhiệm vụ của bạn trong PAKO Caravan là tập hợp được một dòng xe dài nhất có thể, và để làm được điều này, tài xế phải chú ý quan sát xung quanh nhằm tránh va phải chướng ngại vật.

PAKO Caravan sở hữu đồ họa 3D tuyệt vời cho phép bạn xem từng chi tiết của hành động với góc nhìn toàn cảnh. Tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình để thay đổi hướng của xe và cố gắng kéo được nhiều xe phía sau mình càng tốt.

Phần hay nhất của PAKO Caravan là bạn có rất nhiều nhiệm vụ đa dạng để hoàn thành và nhận điểm thưởng, với hơn 100 nhiệm vụ.

Thu thập được càng nhiều xe càng tốt

Tải game PAKO Caravan cho iOS

Nói chung, PAKO Caravan sở hữu một lối chơi cực kỳ gây nghiện. Nhấn vào màn hình ở tốc độ tối đa để tạo thành đoàn xe dài nhất có thể và đánh bại kỷ lục của chính bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 128,2 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PAKO Caravan

Liên quan, thay thế