Palworld: Cách sinh tồn trong thời tiết nóng

  • 1 Đánh giá

Tương tự như ARK: Survival Evolved hay LEGO Fortnite, nhân vật của người chơi có thể không chịu nổi các yếu tố thời tiết trong Palworld và sẽ cần quần áo và thiết bị đặc biệt để vượt qua những ngày đặc biệt tàn khốc. Trong một trò chơi mà mọi người tập trung hơn vào việc thu thập những Pal dễ thương và cố gắng không chết đói, game thủ rất dễ quên rằng thời tiết cũng có thể giết chết mình.

Thời tiết nóng có thể làm cạn kiệt thanh sức khỏe nhanh chóng, và lúc đầu có thể hơi khó khăn khi tìm ra cách tránh nóng. May mắn thay, mọi người có thể sử dụng một số công cụ đặc biệt để vượt qua những đợt nắng nóng khó chịu đó. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp người chơi sinh tồn trong khu vực có thời tiết nóng ở Palworld để tiếp tục khám phá thế giới rộng lớn và thu thập Pal.

Thời tiết nóng trong Palworld là gì?

Thời tiết nóng được phân loại theo bất kỳ loại chỉ số nhiệt độ nào đẩy nhiệt kế ở phía dưới bên trái màn hình vào vùng màu cam nguy hiểm. Người chơi sẽ nhận được cảnh báo trên màn hình cho biết rằng nhân vật đang quá nóng. Điều kiện thời tiết nóng bức sẽ diễn ra ở những nơi như sa mạc hoặc nơi có quá nhiều lửa hoặc dung nham đến mức không thể sống sót nếu không được làm mát.

Cách sinh tồn trong thời tiết nóng ở Palworld

Người chơi cần phải trang bị những Pal, thiết bị, máy móc hoặc quần áo đặc biệt nếu muốn sống sót trong thời tiết nóng bức. Không giống như một số hiệu ứng trạng thái khác trong trò chơi, game thủ sẽ không thể tiếp tục chạy xung quanh và hy vọng điều tốt nhất. Cách duy nhất để thoát khỏi cảnh báo quá nóng là tìm cách hạ nhiệt cơ thể.

Quần áo và áo giáp

Có một số loại quần áo khác nhau để game thủ tạo ra nhằm chống chọi với cái nóng, yêu cầu Flame Organ làm nguyên liệu. May mắn thay, mọi người sẽ có quyền sử dụng Tropical Outfit - loại quần áo chống nóng ngay từ đầu trò chơi. Dưới đây là tất cả các loại quần áo và áo giáp hiện tại mà người chơi có thể chế tạo để chống nóng trong Palworld:

Trang phụcNguyên liệu chế tạo
Tropical Outfit2 Flame Organs, 3 Cloth
Heat Resistant Pelt Armor15 Leather, 4 Flame Organs
Heat Resistant Metal Armor13 Leather, 8 Flame Organs, 40 ingots, 8 Cloth
Heat Resistant Refined Metal Armor20 Leather, 12 Flame Organs, 3 High Quality Cloth, 40 Refined Ingots
Heat Resistant Pal Metal Armor30 Leather, 16 Flame Organs, 6 High Quality Cloth, 30 Pal Metal Ingot

Ngoài ra, mọi người có thể tìm thấy phụ kiện kỳ lạ này trong các rương trên khắp thế giới. Một số phụ kiện, chẳng hạn như Heat-Resistant Underwear, có thể mua từ thương gia, được trang bị trong slot phụ kiện để bảo vệ nhân vật khỏi tia nắng gay gắt.

Pal hệ băng

Mang theo Ice Pal bên cạnh cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho bản thân luôn mát mẻ. Pal tốt nhất nên có trong nhóm để giúp người chơi không bị dưới cái nắng gay gắt là Reindrix. Nó có Partner Skill giúp người chơi luôn mát mẻ trong môi trường nóng bức.

Thiết bị cơ bản

Trong menu Technology, người chơi cũng có thể chọn tìm hiểu sơ đồ của Cooler, sở hữu chức năng làm mát giống như Campfire trong thời tiết lạnh. Khi Campfire giữ ấm trong đêm lạnh giá, thì Cooler giúp mát mẻ vào ngày ấm áp.

Để chế tạo Cooler, game thủ cần phải đạt cấp ít nhất là 18 và cần 20 Ingot, 20 Stone, 5 Ice Organ. Ở cấp độ 42, mọi người cũng có thể chế tạo Electric Cooler với 30 Refined Ingot, 10 Circuit Board, 30 Ingot, 10 Ice Organ.

Cập nhật: 31/01/2024
  • 118 lượt xem
Xem thêm: Palworld