Panasonic TV Remote 2 cho Android 2.72 Biến điện thoại thành điều khiển TV Panasonnic từ xa

Tải về

5 (1) Panasonic Corporation Miễn phí 126 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

TV Remote 2 cho phép bạn thoải mái điều khiển TV màn hình phẳng VIERA của Panasonic các đời từ 2011 đến 2016 bằng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chia sẻ nội dung như video, nhạc, trang web... với TV và ngược lại.

Màn hình điều khiển trên điện thoại dễ dàng, trực quan
Màn hình điều khiển TV trên điện thoại dễ dàng, trực quan

Ngày nay, smartTV trở nên khá phổ biến trong các hộ gia đình, phục vụ nhiều nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, thậm chí cả lướt web, xem video trực tuyến. Việc điều khiển TV cũng dễ dàng hơn nhờ ngoài sử dụng điều khiển thông thường thì còn rất nhiều phần mềm hỗ trợ điều khiển TV bằng điện thoại như IR Universal Remote, ASmart Remote IR hay LG TV Remote...

Riêng với dòng smartTV VIERA của Panasonic, hãng thiết kế riêng một phần mềm để người dùng có thể điều khiển TV thông qua thiết bị Android trơn mượt và trực quan hơn. Đặc biệt, khi sử dụng TV Remote 2 trên điện thoại, bạn cũng không bao giờ bị rơi vào hoàn cảnh lục tung cả nhà để tìm chiếc điều khiển TV bỗng dưng thất lạc.

Điều khiển thông qua mạng không dây
Điều khiển thông qua mạng không dây wifi

Tải ứng dụng điều khiển TV bằng điện thoại TV Remote 2 cho Android

Ứng dụng Panasonic TV Remote 2 cho phép người chơi điều khiển TV VIERA qua mạng không dây (wifi) trực quan hơn so với bộ điều khiển từ xa thông thường. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho bạn truyền ảnh, video, nhạc hoặc trang web từ màn hình di động sang TV VIERA và ngược lại. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức các nội dung hay trên điện thoại ở màn hình TV lớn hơn, cho trải nghiệm xem đã hơn, hoặc xem các chương trình chiếu TV qua điện thoại ở bất kỳ đâu.

Chia sẻ nội dung như ảnh, video, nhạc... từ điện thoại lên TV hoặc ngược lại
Chia sẻ nội dung như ảnh, video, nhạc... từ điện thoại lên TV hoặc ngược lại

Để sử dụng TV Remote 2 cho Android, tất cả những gì người dùng cần làm là nhấp vào nút Tải về bên trên, tải ứng dụng về thiết bị Android. Không cần cài đặt để thiết lập kết nối phức tạp, chỉ cần ứng dụng và TV cùng kết nối với nhau trên cùng mạng wifi hoặc mạng gia đình. Hãy thử nhé!

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.72
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 286
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm